Đoàn Thanh niên Agribank tặng quà các hộ nghèo đón Tết

Thứ bảy, ngày 09/02/2013 15:13 PM (GMT+7)
Dân Việt- Đoàn Thanh niên Agribank Văn phòng đại diện miền Nam đã chủ trì phối hợp với Huyện ủy Củ Chi tổ chức thăm và tặng 100 phần quà cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện để góp phần mang đến một cái Tết đầm ấm, tươi vui.
Bình luận 0

Hưởng ứng cuộc vận động chăm lo Tết cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn TP Hồ Chí Minh phát động, vừa qua, Đoàn Thanh niên Agribank Văn phòng đại diện miền Nam đã chủ trì phối hợp với Huyện ủy Củ Chi tổ chức thăm và tặng 100 phần quà cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện để góp phần mang đến một cái Tết đầm ấm, tươi vui, hạnh phúc.

img
 

Mỗi phần quà trị giá từ 300 nghìn đồng đã phần nào làm ấm lòng những bà mẹ Việt Nam Anh hùng, trẻ mồ côi, hộ gia đình, nông dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn; hộ gia đình thuộc diện chính sách, thương bệnh binh, người có công với cách mạng… nhân dịp tết đến, xuân về.

Chương trình Tết vì người nghèo là một trong những hoạt động từ thiện xã hội thiết thực hàng năm của Đoàn Thanh niên Agribank Văn phòng đại diện miền Nam, nhằm góp một phần trong chính sách an sinh xã hội, chung tay với chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể TP.HCM, cũng như tại địa phương, chăm lo cho các hộ nghèo, để người người, nhà nhà đều đón Tết trong bình an, hạnh phúc.

Đồng thời, chương trình còn có mục đích tạo niềm tin và sức mạnh để vươn lên trong cuộc sống, đồng thời phát huy tinh thần tương thần tương thân tương ái, truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta, cũng như thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng.

Chứng kiến bà con nghèo trong huyện đón nhận quà Tết, ông Nguyễn Văn Bu, Bí thư Huyện ủy Củ Chi tươi cười, cho biết: “Bà con nghèo ở huyện rất phấn khởi trước những món quà Tết thiết thực mà các bạn trao tặng. Thay mặt cho bà con, tôi cảm ơn các bạn rất nhiều”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem