Phát hiện 2 người chết thương tâm trên cánh đồng ngô

Chủ nhật, ngày 11/09/2016 08:35 AM (GMT+7)
Thông tin từ phía gia đình nạn nhân: Vào tối qua, khi anh Hiếu tổ chức sinh nhật cho con, anh Tùng và anh Hiếu đã có uống rượu và đi hát karaoke, tới đêm gia đình gọi không được cũng tưởng là ngủ tại gia đình bạn bè nên không đi kiếm, cho đến sáng nay (10.9) vụ việc xảy ra như vậy.
Bình luận 0

Một vụ tai nạn thương tâm xảy ra trong đêm 9.9 trên địa phận xã Hoàng Đức, huyện Hoằng Hoá, Thanh Hóa (cách cầu vượt Bút Sơn 700m) khiến 2 người chết tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là anh Lê Khắc Hiếu (SN 1987) và anh Nguyễn Thanh Tùng (SN 1985), cả hai đều là người ở xã Hoàng Hà, huyện Hoằng Hoá, đều có vợ và một con nhỏ.

img

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo đó, vào khoảng 6h sáng nay (10.9), khi người dân đi chợ đã phát hiện phía dưới cánh đồng ngô ngay cạnh khúc cua Bút Sơn có một người đàn ông nằm chết trong tư thế nằm sấp, liền vội báo cho công an khu vực. Nhận được thông tin, Công an huyện Hoằng Hoá đã có mặt tại hiện trường và phát hiện thêm một nạn nhân nữa nằm chết dưới hố chứa nước cùng chiếc xe máy.

Cũng theo thông tin từ phía gia đình nạn nhân: Vào tối qua, khi anh Hiếu tổ chức sinh nhật cho con, anh Tùng và anh Hiếu đã có uống rượu và đi hát karaoke, tới đêm gia đình gọi không được cũng tưởng là ngủ tại gia đình bạn bè nên không đi kiếm, cho đến sáng nay vụ việc xảy ra như vậy.

Hiện nguyên vụ tai nạn đang được công an, cơ quan chức năng xác minh, điều tra và làm rõ.

Trần Lâm-Hoàng Đức (Lao Động)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem