Hoa hậu H’Hen Niê nói gì khi người từng mỉa mai gửi lời xin lỗi?

Châu Anh Thứ bảy, ngày 05/10/2019 18:20 PM (GMT+7)
Ngay sau khi nhận được lời xin lỗi từ thí sinh Đào Thị Hà, Hoa hậu H’Hen Niê đã có những chia sẻ gây chú ý.
Bình luận 0

Tối 4/10, tập đầu tiên của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức lên sóng với những tình tiết ở vòng sơ khảo Hà Nội và TP.HCM. Ngay khi mới xuất hiện, nhiều thí sinh đã nhanh chóng gây ấn tượng với giám khảo và khán giả. Như được thông tin từ trước, Hoa hậu H'Hen Niê là host của chương trình, hai Á hậu Hoàng Thùy và Mâu Thủy đảm nhận vai trò huấn luyện viên.

img

Bên cạnh các người đẹp như Thúy Vân, Hương Ly, Tường Linh…, thí sinh Đào Thị Hà (SBD 334, Nghệ An) cũng là một gương mặt đang được cộng đồng mạng chú ý. Tại vòng sơ khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, giám khảo Samuel Hoàng đã đặt một câu hỏi cho Đào Thị Hà: “Em nghĩ thế nào khi em từng nói một câu: Người dân tộc đi thi hoa hậu cũng có điểm cộng?”.

Nhận được câu hỏi về ồn ào trong quá khứ với Hoa hậu H’Hen Niê, Đào Thị Hà giải thích: “Cách đây hai năm, em có một comment không hề có ác ý. Em chỉ có ý chọc mấy bạn đăng status lên facebook thôi! Em có một lời gửi tới chị H’Hen Niê: Nếu thực sự những dòng comment đó khiến chị buồn lòng thì em gửi một lời xin lỗi chân thành tới chị”.

img

img

Sau khi nhận được lời xin lỗi từ Đào Thị Hà, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ: “Bản thân Hen thấy thoải mải ngay từ khi nghe thấy điều đấy. Điều quan trọng không phải là xin lỗi Hen mà là xin lỗi ban giám khảo. Vì Hen có được ngày hôm nay không phải là Hen vô tình có được vương miện nhưng đó là công sức của ban giám khảo. Khi mà Đào Hà nói như thế Hen nghĩ giám khảo cũng rất buồn”.

img

Tình tiết này khiến khán giả nhớ lại ồn ào Đào Thị Hà từng mỉa mai H’Hen Niê hồi đầu năm 2018. Cụ thể, sau khi H’Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Đào Thị Hà bất ngờ đăng tải status với câu nói mang tính “đá xoáy” người đẹp Ê-đê: “Đi thi đại học còn được cộng điểm cơ mà”, “Hay Hà chuyển lên vùng nào đấy nhở”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem