Trấn Thành bật mí về Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy trao "quà" bất ngờ cho Đông Nhi

Minh Châu Thứ bảy, ngày 09/11/2019 21:05 PM (GMT+7)
Ngoài hành động “quẩy” nhiệt tình tại hôn lễ của Đông Nhi – Ông Cao Thắng, dàn sao Việt đồng loạt gửi lời chúc phúc, nhắn nhủ tới cô dâu và chú rể.
Bình luận 0

Chiều nay (ngày 9/11), “hôn lễ thế kỷ” của Đông Nhi – Ông Cao Thắng chính thức diễn ra tại Phú Quốc. Nhiều ngôi sao đình đám của showbiz Việt hào hứng tham dự và không quên gửi những lời chúc phúc cho cặp đôi như: Trấn Thành, Lệ Quyên, Trịnh Thăng Bình, Ngô Thanh Vân, Jun Phạm…

img

Với vai trò MC, Trấn Thành tiết lộ cảm xúc của Ông Cao Thắng trước giờ hôn lễ được tổ chức: “Trước khi lên khán đài, ông ấy ghì tôi lại và bật khóc. Thực sự tôi hiểu cảm giác một người đàn ông phải khóc, nó phải có lý do”.

img

Là một người bạn thân thiết với vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy nhắn nhủ: “Trao chú rể Ông Cao Thắng cho cô dâu Mai Hồng Ngọc. Chăm sóc anh Thắng của tôi kỹ thật kỹ đó Đông Cô à”.

img

Khổng Tú Quỳnh bày tỏ tình cảm với cô dâu Đông Nhi: “Hôn lén cô dâu trước sự chứng kiến của chú rể”, “Hai người cưới, cả làng đều vui”.

img

Lệ Quyên vui mừng chúc phúc đàn em: “Chúc hai em mãi mãi hạnh phúc bên nhau nhé”.

img

Thay vì gửi lời chúc phúc tới đồng nghiệp như bao người khác, Trúc Nhân lại đăng tải ảnh e ấp bên Ông Cao Thắng. Được biết, đây là bức ảnh do fan hâm mộ của anh ghép tặng.

img

Diệu Nhi tranh thủ chụp ảnh lưu niệm cùng cô dâu – chú rể: “Hoàng hôn đẹp quá không? Mong anh chị hạnh phúc dài lâu, và em cũng vậy”.

img

Trịnh Thăng Bình gửi lời chúc đến Đông Nhi - Ông Cao Thắng: “Happy wedding”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem