3 tháng tuổi, con gái nhà Vic-Beck đã làm hộ chiếu

Thứ bảy, ngày 08/10/2011 15:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chuẩn bị cho chuyến bay đầu tiên qua lại giữa Anh và Mỹ, cô công chúa cưng nhà Becks đã được bố mẹ đưa đi làm hộ chiếu khi mới chỉ 3 tháng tuổi.
Bình luận 0

Hôm 7.10, cặp vợ chồng nổi tiếng Vic - Beck đã đưa con gái nhỏ Harper tới Wilshire Federal Building, Los Angeles, Mỹ để làm tấm hộ chiếu đầu tiên.

 img
 
 img
Vic- Beck đưa con gái đi làm hộ chiếu khi cô bé mới chỉ 3 tháng tuổi

Beck cưng nựng bé Harper trên tay. Cô bé được mẹ diện cho chiếc một chiếc váy in hoa và áo khoác mỏng bên ngoài. Còn vợ chồng Vic-Beck ăn diện khá đơn giản với quần jeans và áo phông.

Sắp tới, gia đình Becks sẽ trở về Anh để thăm họ hàng và bạn bè. Có vẻ như cặp vợ chồng Vic-Beck mong sớm cho con gái làm quen với các chuyến bay để tiện cho công việc cũng như việc thăm nom gia đình tại Anh.

Mới đây, danh thủ người Anh đã khoe hình xăm mới với chữ Love – biểu trưng cho tình yêu của anh với gia đình và cô con gái nhỏ. Vic chia sẻ niềm tự hào trên Twitter: “Thật vui vì bé Harper cũng rất hào hứng với hình xăm mới của bố”.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem