32 trâu dự Hội Chọi trâu Báo NTNN- Phúc Thọ 2014

Thứ sáu, ngày 10/01/2014 09:40 AM (GMT+7)
Chiều 9.1, tại UBND huyện Phúc Thọ (Hà Nội), Ban tổ chức Hội chọi trâu Báo Nông Thôn Ngày Nay (NTNN) - Phúc Thọ năm 2014 đã tiến hành họp bàn về công tác tổ chức cho hội chọi trâu diễn ra tại sân vận động Phúc Thọ.
Bình luận 0
Theo Ban tổ chức, hội chọi trâu diễn ra vào 2 ngày 21 và 22 tháng Giêng năm Giáp Ngọ (tức 22 và 23.2) tại sân vận động Phúc Thọ. Đến nay đã nhận được hồ sơ đăng ký đầy đủ của toàn bộ 32 trâu tham gia hội.
(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)

Ngoài số trâu của bà con tại huyện Phúc Thọ và các huyện lân cận, Hội chọi trâu Báo NTNN - Phúc Thọ 2014 còn có sự tham gia của nhiều trâu chọi đến từ nhiều vùng miền trên cả nước, như: Nghệ An, Hải Phòng, Tuyên Quang, Sơn La, Hải Dương. “Với sự tham gia đông đảo này sẽ hứa hẹn đem lại một hội chọi trâu cực kỳ hấp dẫn và sôi động vào đầu xuân 2014” - ông Hoàng Mạnh Phú - Chủ tịch UBND huyện Phúc Thọ nói.

Tại cuộc họp, Bí thư Huyện ủy Phúc Thọ Ngọ Duy Hiểu đã yêu cầu các tiểu ban: Khánh tiết, an ninh, tài chính... phải chuẩn bị các phương án kỹ lưỡng, chi tiết hơn nữa để việc tổ chức hội chọi trâu diễn ra thành công, đúng với tầm vóc và quy mô lễ hội trong dịp đầu xuân Giáp Ngọ.

Được biết, hiện các trâu chọi đến từ các tỉnh bạn cũng đã được đưa về chăm sóc và huấn luyện tại huyện Phúc Thọ. Theo kế hoạch, ngày 16.1, Ban tổ chức sẽ tiến hành lễ bốc thăm các cặp trâu chọi gặp nhau trong lễ hội.
Gia Tưởng (Gia Tưởng)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem