5 tips cho cơ thể thơm mát như một bông hoa

Luyến Vũ Thứ bảy, ngày 18/04/2020 06:05 AM (GMT+7)
Sau khi tắm và vùng nách đảm bảo khô ráo mới là thời điểm thích hợp để lăn khử mùi hơn cả.
Bình luận 0

Chắc hẳn, mùi hôi cơ thể là nỗi ám ảnh của tất cả phái đẹp. Và có một mùi thơm mát tự nhiên luôn là điều mong ước của phụ nữ chúng mình. Sau đây là một số tips giúp chị em luôn thơm như một bông hoa.

1. Vệ sinh cơ thể thường xuyên, đặc biệt các vùng “nhạy cảm”

Dĩ nhiên, một cơ thể luôn sạch sẽ là điều quan trọng đầu tiên, song không phải chỉ tắm gội đơn thuần thì cơ thể sẽ được làm sạch một cách triệt để. Mà phái đẹp cần tẩy da chết cho body nữa, bởi khi chúng kết hợp với mồ hôi sẽ là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, từ đó dễ gây ra mùi hương không mấy dễ chịu. Đặc biệt, những vùng “nhạy cảm” cần được quan tâm kĩ lưỡng, đó là vùng bikini và vùng dưới cánh tay,...

Ngoài ra, phái đẹp còn thường xuyên sử dụng các sản phẩm khử mùi cho vùng dưới cánh tay. Trong khi đó, các loại lăn, sáp,... khó có thể được làm sạch chỉ với sữa tắm thông thường, chúng có thể vẫn còn lưu lại trên da và gây nên mùi hôi cơ thể. Vì vậy, phái đẹp cần vệ sinh cho vùng nách bằng các sản phẩm “nặng đô” hơn như sữa tắm tẩy tế bào chết hay sữa rửa mặt để khu vực này được sạch sẽ hoàn toàn, không còn lo mùi khó chịu.

img

2. Sử dụng sản phẩm khử mùi đúng cách

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm khử mùi cho vùng dưới cánh tay. Và điều quan trọng nhất là phái đẹp phải tìm được sản phẩm phù hợp với cơ địa của mình. Đó có thể là dạng lăn, dạng xịt khử mùi,... hay các sản phẩm đặc trị giúp ngăn tiết mồ hôi trong vòng 48 giờ. Sau đó là sử dụng sản phẩm đúng cách mới mang lại hiệu quả cao nhất. Sau khi tắm và vùng nách đảm bảo khô ráo mới là thời điểm thích hợp để lăn khử mùi hơn cả.

img

3. Mặc trang phục thoải mái, mát mẻ

Điều thứ ba là phái đẹp nên lựa chọn trang phục sao cho cảm thấy dễ chịu khi mặc. Trong đó, kiểu dáng đơn giản, không ôm sát người, chất liệu mát, thấm hút tốt là tip hay ho giúp cơ thể ngăn đổ mồ hôi hiệu quả. Ngoài ra, thường xuyên mặc váy vừa cho bạn vẻ đẹp nữ tính vừa thoải mái hơn rất nhiều so với  những kiểu quần dáng skinny, váy ôm body,... chúng nên được hạn chế tối đa trong mùa hè này.

img

4. Chế độ ăn uống hợp lí

Tiếp theo, chế độ ăn uống cũng sẽ góp phần không nhỏ trong việc tạo mùi hương cơ thể. Điển hình như ăn nhiều gia vị hành, tỏi hay thức uống cà phê,... sẽ là nguyên nhân gây ra mùi cơ thể không mấy dễ chịu. Do đó, phái đẹp nên hạn chế sử dụng chúng và hãy thay thế bằng các thực phẩm giúp cơ thể thơm mát tự nhiên như: cam, chanh, cà chua, ổi, táo, trà xanh,... Hơn nữa, bạn nên uống nhiều nước, sinh tố, nước ép rau củ quả và ăn nhiều rau xanh để detox cho cơ thể giúp mùi hôi bị đẩy lùi.

img

5. Một số mẹo khác

Ngoài ra, còn có một số tip khác giúp cho cơ thể thơm tho hơn mà chị em nên áp dụng cùng với những tip ở trên. Đó là giữ cho vùng bikini luôn được khô thoáng và xịt mùi nước hoa nhẹ nhàng, thơm mát sẽ phù hợp hơn cả đối với thời tiết nóng nực. Hoặc là quần áo được “ướp hương” bởi các sản phẩm hoa khô hay nước giặt lưu hương, nước xả vải,... cũng sẽ giúp cho phái đẹp tự tin hơn rất nhiều.

img

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem