Aguero lập cú đúp, Man City dễ dàng hạ gục Stoke

Thứ năm, ngày 22/12/2011 06:29 AM (GMT+7)
Dân Việt - Phải tiếp một đối thủ rất khó chịu là Stoke City nhưng Man City đã tiếp tục khẳng định được vị thế bằng chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0. Trong số ba bàn thắng này, Sergio Aguero đóng góp một cú đúp.
Bình luận 0

Trước một đối thủ khó chơi như Stoke, Roberto Mancini đã bố trí đội hình gồm 5 tiền vệ và chỉ cắm mỗi Sergio Aguero trên hàng công. Nơi hàng thủ, Joleon Lescott tiếp tục sát cánh với đội trưởng Vincente Kompany nơi trung tâm hàng phòng ngự. Hai bên cánh vẫn là Micah Richards và Gael Clichy.

img 
Man City có chiến thắng khá dễ dàng trước Stoke City.

Khởi đầu trận đấu, Man City đã chủ động nhập cuộc khá chậm rãi, nhưng với sự cơ động của các tiền vệ, họ vẫn không mấy khó khăn trong việc giành quyền kiểm soát bóng. Phút 15, Adam Johnson có pha đi bóng bên cánh phải rồi bất ngờ tung ra cú khứa lòng chân trái đưa bóng đi dội xà ngang trong sự ngỡ ngàng của thủ thành Thomas Sorensen.

Khi trận đấu vẫn đang diễn ra khá cân bằng, The Citizens bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 29. Sau pha phối hợp đá phạt góc với David Silva, Yaya Toure căng ngang cho Kompany băng vào dứt điểm buộc Thomas Sorensen phải đẩy bóng ra và Aguero đã có mặt kịp thời đưa bóng vào lưới trống.

Có được lợi thế dẫn bàn nhưng Man City vẫn tiếp tục chơi như muốn ru ngủ Stoke. Phút 36, các hậu vệ đội khách đã tỏ ra bất lực khi không thể ngăn cản được pha đi bóng của Adam Johnson và tiền vệ này đã có pha sút xa hiểm hóc, nâng tỷ số lên 2-0 cho Man xanh.

Sang hiệp hai, Man City đã bất ngờ tăng tốc và gây ra vô số khó khăn cho Stoke. Phút 54, Samir Nasri thực hiện quả tạt cánh loại bỏ toàn bộ hàng thủ Stoke tạo điều kiện cho Aguero băng vào đệm bóng cận thành, nâng tỷ số lên 3-0.

Tới thời điểm này, Stoke đã mất hết tinh thần chiến đấu và chỉ biết gồng mình chống đỡ các đợt tấn công dồn dập của Man City. Tiếc là các chân sút của đội bóng vùng Eastland lại không thể đưa được bóng vào lưới Sorensen trong suốt thời gian còn lại của trận đấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem