Anh Quân mừng vì Anna Trương có bạn trai tử tế

Thứ sáu, ngày 24/05/2013 12:14 PM (GMT+7)
Dân Việt - "Khi con gái có người yêu là một chàng trai, tôi vô cùng mừng rỡ. Nhất là khi đó lại là một anh chàng trai tử tế, đàng hoàng”, nhạc sĩ Anh Quân tâm sự.
Bình luận 0

Chiều 23.5 tại Hà Nội, Anna Trương chính thức trình làng vol 1 với tựa đề “Một nửa yêu thương” cùng với sự chia vui của bố mẹ - nhạc sĩ Anh Quân, Mỹ Linh, ông bà nội, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, bạn bè và đặc biệt sự hiện diện của anh chàng sinh năm 1993, Anh Dũng – người yêu của Anna Trương.

img
 Anna Trương tạo dáng trong buổi họp báo ra mắt album đầu tay

Album mới ra đời gần một năm sau khi chính thức ra mắt Single đầu tay Anna Trương – Những bài hát đầu tiên vào tháng 6.202 đã được đông đảo khán giả yêu mến.

Anna Trương tiếp tục trình làng album CD Anna Trương – Vol.1 Một nửa yêu thương, với 9 ca khúc bao gồm Tuổi 16, Dancing vith the Starlight, Fixxit for you, Hát cho hành tinh xanh (đã được phát hành trong Single Anna Trương – Những bài hát đầu tiên) và Tan đi, Vì có anh, Phút giao thừa lặng lẽ (đã ra MV) Một nửa yêu thương, Lời biển hát (những ca khúc lần đầu tiên ra mắt).

Với rất nhiều ý nghĩa sâu sắc, nhiều cảm xúc đầu tiên của một cô gái tuổi mới lớn mà nội dung của album Một nửa yêu thương muốn truyền tải tới khán giả. 9 ca khúc là những gì Anna Trương luôn hy vọng và không ngừng vươn lên để đạt được ước mơ của mình. Cô đã lao động không ngừng nghỉ, miệt mài với những buổi luyện thanh, chăm chút cho từng ca khúc, lời hát cho đến hình ảnh…

img
 

Chia sẻ tại buổi họp báo, Anna Trương cho biết, Một nửa yêu thương không phải tình yêu trai gái mà là tình thương về lần đầu tiên được về Việt Nam, được đặt chân đến quê hương của bố. “Tôi đã rất xúc động khi bước những bước chân đầu tiên từ cầu thang máy bay bước xuống, nắm tay bố và ngắm Việt Nam. Và đó cũng là lý do vì sao tôi chọn ca khúc này đặt tên cho album đầu tay của mình”, Anna Trương nói.

Anna Trương cũng cho hay sắp tới cô sẽ sang Đức học Học viện Âm nhạc với mong muốn trong tương lai, cô sẽ trở thành nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc giống bố Anh Quân.

img
 Cả nhà nhạc sĩ Anh Quân, Mỹ Linh, Anna Trương hạnh phúc trong ngày ra mắt album "Một nửa yêu thương"

 Phát biểu tại buổi ra mắt album của con gái mình, nhạc sĩ Anh Quân cho biết, không gì sung sướng và cảm động hơn khi được dự buổi ra mắt album vol.1 và cũng là sản phẩm album đầu tiên mình sản xuất cho con gái. “Tôi tự hào khi góp phần đặt viên gạch đầu tiên vào sự nghiệp của con gái, và tôi cũng rất vui vì trong album này đã có những sáng tác của các nhạc sĩ trẻ, những lớp kế cận những thế hệ đi trước như chúng tôi”, nhạc sĩ Anh Quân nói.

Cũng theo nhạc sĩ, album Một nửa yêu thương dành cho những ca sĩ trẻ như Anna nhưng không có nghĩa là chỉ dành cho riêng giới trẻ nghe. Bởi theo nhạc sĩ, rất sai lầm nếu như nghĩ rằng những sản phẩm dành cho giới trẻ là phải có nhảy nhót, nhạc sàn, sành điệu ô tô đắt tiền hay này kia.

“Album của Anna là những tình cảm trong sáng đúng với lứa tuổi của Anna, những cảm xúc đầu tiên của một cô gái mới lớn, rất nhiều ý nghĩa sâu sắc, tốt đẹp mà những ca khúc trong album mang lại”, nhạc sĩ Anh Quân nói.

img
 Chàng trai sinh năm 1993, Anh Dũng người yêu của Anna Trương cũng đến chia vui.

Nhạc sĩ Anh Quân hạnh phúc khi bật mí rằng, anh rất vui khi con gái báo tin đã có bạn trai.

“Nếu con không có người yêu tôi mới lo. Xã hội bây giờ có quá nhiều điều phức tạp. Vì thế khi con gái có người yêu là một chàng trai, tôi vô cùng mừng rỡ. Nhất là khi đó lại là một anh chàng tử tế, đàng hoàng”, nhạc sĩ Anh Quân chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem