Bà chủ karaoke chết thảm vì người tình sinh viên

Thứ sáu, ngày 16/11/2012 10:27 AM (GMT+7)
Đang đêm có người hàng xóm nhắn tin vào số máy của người yêu, Điều ghen tuông, gây sự với bạn gái hơn mình 3 tuổi. Sau cuộc cãi vã, nam sinh viên năm cuối đã đổ xăng đốt khiến người tìnhtử vong.
Bình luận 0

Nguyễn Hữu Điều (27 tuổi, ở Việt Yên, Bắc Giang) là sinh viên năm cuối hệ cao đẳng ĐH Hàng hải (Hải Phòng). Trong lần đến quán giải khát, karaoke của chị Nguyễn Thị Hằng (30 tuổi Bắc Giang), Điều đã phải lòng người phụ nữ này.

Dù hơn 3 tuổi nhưng vẻ xinh đẹp, mặn mà của chị Hằng đã khiến Điều "say nắng", bị tình yêu "sét đánh" gõ cửa. Từ buổi đó, hễ có thời gian, Điều lại đến uống nước để lấy cớ gặp gỡ, hẹn hò cô chủ xinh đẹp. Chị Hằng cũng đã đón nhận tình yêu đó của anh chàng sinh viên. Trong thời gian chờ kết quả thi tốt nghiệp, Điều thường xuyên đến ăn ở cùng chị Hằng tại quán.

img
Nguyễn Hữu Điều tại phiên sơ thẩm.

Tối 28.9.2011, Điều lại đến quán. Khoảng 22h30, hai người lên gác xép tầng 2 kios để ngủ thì điện thoại di động của Hằng báo có tin nhắn. Điều kiểm tra, phát hiện tin nhắn do anh Trần Văn Vượng (30 tuổi, ở TP Bắc Giang), hàng xóm thuê kios cùng dãy với quán chị Hằng. Đọc tin với nội dung: "Đã ngủ chưa? Có xem phim không?", Điều dùng luôn điện thoại của chị Hằng nhắn: "Không, ngủ rồi".

Ngay sau đó, anh Vượng nhắn tiếp 2 tin: "Cho anh ngủ với", "Có mở cửa cho anh không?". Do trước đó đã nghi ngờ bạn gái và anh hàng xóm có quan hệ mờ ám, Điều cho rằng chị Hằng phản bội mình. Gã bực tức bỏ đi mua thịt trâu và rượu mang về quán chị Hằng rồi gọi điện mời anh Vượng sang uống rượu, xem bóng đá, định hỏi về mối quan hệ với chị Hằng.

Khi anh Vượng sang, Điều ngồi uống rượu dưới tầng 1 kios, Hằng nằm trên gác xép. Trong bữa rượu, Điều chủ động nói chuyện về mối quan hệ tình cảm của mình và hỏi: "Nếu con Hằng nó láo, em đánh nó anh có can không?". Anh Vượng trả lời là sẽ can. Điều lại hỏi tiếp: "Nhưng em không nghe, em vẫn đánh nó đến chết thì anh làm thế nào?". Anh Vượng nghĩ là câu nói đùa nên trả lời: "Thế thì anh chịu chứ biết làm thế nào".

Sau khi anh Vượng ra về, Điều khoá cửa rồi lên buồng ngủ trên gác xép, thấy Hằng còn thức, gã tiếp tục gặng hỏi thì chị Hằng văng tục và nói: "Mày có quyền gì mà hỏi?". Đôi tình nhân cãi nhau gay gắt. Điều càng nghi ngờ, tức giận bỏ xuống tầng hút thuốc lào; khi quay lên, thấy Hằng đang cầm điện thoại trên tay, nghĩ là chị đang nhắn tin cho anh Vượng nên Điều đã giật điện thoại ném vào góc gác xép và tuyên bố: "Đã thế tôi đốt hết". Chị Hằng đáp: "Mày thích làm gì thì làm".

Tức tối, Điều xuống tầng lấy vỏ chai nhựa 500 ml, lấy hết xăng từ chiếc xe quay lại gác xép. Lúc này, chị Hằng đang nằm trên đệm trong màn, chỉ mặc mỗi quần áo lót và trên người đắp chiếc chăn mỏng. Điều đứng ngoài tuyên bố: "Tôi đốt đấy". Chị Hằng không nói gì, nằm quay mặt vào phía trong tường. Điều đổ toàn bộ số xăng trong chai lên giữa đỉnh màn làm xăng chảy xuống đệm mút nơi chị Hằng đang nằm rồi bật lửa đốt. Ngọn lửa bùng cháy bén cả vào chai xăng trên tay, Điều liền ném chai qua ô cửa sổ của gác xép. Chị Hằng vùng dậy định chạy thì bị màn cháy chụp vào mặt.

Điều hốt hoảng hô: "Hằng ơi cháy" rồi lao vào. Lúc đó, chị Hằng lao ra cửa gác xép và nhảy luôn xuống sàn nhà tầng 2 làm Điều ngã vào đống lửa nên cũng bị bỏng. Thấy chị Hằng bị bỏng ngồi ở ghế, Điều đi vào nhà tắm múc một chậu nước ra cho người tình ngâm chân và lấy khăn tắm thấm nước quấn vào bạn gái. Điều mở cửa chạy ra ngoài kêu cứu. Ngay sau đó, những người sống ở kios cùng dãy đã sang dập lửa, gọi xe taxi đưa cả hai đi cấp cứu nhưng do vết bỏng nặng, chị Hằng không qua khỏi.

Trước vành móng ngựa của TAND tỉnh Bắc Giang vừa qua, Điều bị truy tố tội danh Giết người. Chỉ vì ghen tuông mù quáng, một kỹ sư trẻ sắp ra trường nhẫn tâm giết chết bạn tình. Xem xét các tình tiết, cấp sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Điều tù chung thân.

Theo Pháp luật Việt Nam
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem