Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi tại ngã ba đường đã có người nhận nuôi

Thứ bảy, ngày 22/12/2012 15:14 PM (GMT+7)
Chiều 21.12 tại Hà Tĩnh, bé gái 1 ngày tuổi đặt trong túi xách bị để lại ở ngã ba đường đã được chính vợ chồng ông Nguyễn Văn Thịnh (người đầu tiên phát hiện cháu bé) đến trạm y tế nhận làm con nuôi.
Bình luận 0

Lúc 16h chiều ngày 21.12, người dân khối phố Linh Tiến, phường Thạch Linh, TP.Hà Tĩnh, phát hiện một bé gái sơ sinh chừng 1 ngày tuổi bị bỏ rơi tại một ngã ba giữa trung tâm của phường.

Nguồn tin từ chính quyền phường Thạch Linh, TP.Hà Tĩnh cho biết, khoảng 16h chiều, nhiều người nơi đây bất ngờ phát hiện một túi xách màu đỏ đặt bên lề đường, nằm ngay cạnh TrạmY tế phường. Ông Nguyễn Văn Thịnh (khối phố Linh Tiến) đến gần mở túi xách ra và phát hiện một bé gái còn đỏ hỏn, xung quanh có nhiều quần áo cùng 300.000 đồng.

Ngay lập tức ông Thịnh gọi vợ và một số người hàng xóm đưa cháu bé vào ngay trạm xá phường cấp cứu.

Bé gái dễ thương và khỏe mạnh, bú sữa ngon lành sau khiđược sơ cứu, tắm rửa
Bé gái dễ thương và khỏe mạnh, bú sữa ngon lành sau khi được sơ cứu, tắm rửa

Tiếp nhận bé gái, các y tá của Trạm Y tế phường Thạch Linh đã tiến hành sơ khám, cân đo, xác định bé nặng gần 3kg, mới 1 ngày tuổi, thể trạng sức khỏe bình thường.

Nghe tin, nhiều người kéo đến trạm y tế thăm bé sơ sinh. Có người cho rằng em bé là con của một sinh viên nào đó đang sinh sống và học tập trên địa bàn.

Chiếc túi xách màu đỏ có bé gái bên trong
Chiếc túi xách màu đỏ có bé gái bên trong

Một thông tin cho biết, thương cháu bé bị bỏ rơi, chiều cùng ngày, vợ chồng ông Nguyễn Văn Thịnh (người đầu tiên phát hiện cháu bé) đã đến trạm y tế xin nhận cháu bé làm con nuôi.

Theo Dân Trí

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem