Bị bạn trai hắt hủi, 3 cô gái Việt "bẻ cong" dáng thẳng đuột trở nên hấp dẫn tột bậc

Anh Đào (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 06/05/2020 12:55 PM (GMT+7)
Hành trình thay đổi sắc đẹp của 3 gymer từng gầy nhom, chỉ nặng trên dưới 40kg.
Bình luận 0

img

1. Hot girl phòng gym Phan Thiết (Bình Thuận) - Phương Trang sở hữu số đo hình thể ấn tượng là 90-62-96 (cm). Đây là kết quả của quá trình tập luyện suốt 4 năm qua của cô nàng.

img

Trước đây, Phương Trang có thân hình kém cân đối, còm nhom, chỉ nặng khoảng 43kg. Điều này từng khiến cô nàng gặp chuyện không vui trong tình cảm. Hot gymer chia sẻ: "Hồi đi học, mình không được đẹp nên mấy bạn nam mình thích không thích lại mình."

img

Phương Trang chia sẻ, trước đây thân hình rất gầy, số đo vòng 3 chỉ ở mức 85cm. Tuy nhiên, việc ăn uống khoa học kết hợp tập gym đã giúp cô đạt được thân hình sexy hiện tại.

img

Theo kinh nghiệm tập luyện, hot girl phòng gym Phan Thiết cho hay: "Eo nhỏ hay không chủ yếu phụ thuộc vào việc ăn uống, dinh dưỡng. Gập bụng hay tập các bài cho bụng chỉ giúp cơ bụng khoẻ hơn, chứ không hẳn là giảm mỡ bụng."

img

Lý do ban đầu đi tập gym của Phương Trang là vì bụng thừa mỡ dù người rất gầy. Cô chủ yếu muốn giảm bụng. Nhưng sau quen dần, cô nàng trở nên yêu thích và đam mê bộ môn này. Ở thời điểm hiện tại, hot girl duy trì tập gym 6 buổi/ tuần.

img

Việc tập luyện và ăn uống của cô chia làm 2 giai đoạn: Thời gian đầu áp dụng chế độ tăng cân, tăng cơ. Sau đó là giữ cân.

img

Để đạt được số đo vòng 3 gần 1 mét, Phương Trang áp dụng các bài tập chủ đạo sau: Squat và các bài biến thể, stiff leg deadlift (tập cho cơ đùi sau), leg cable kick back (bài tập đá chân sau), hip thrust (bài tập tăng cỡ vòng 3, giúp vòng 3 săn chắc)...

img

Bên cạnh đó, 9X Bình Thuận áp dụng chế độ ăn uống khoa học. Cô khẳng định: Muốn giảm mỡ phải tuân theo nguyên tắc lượng calo nạp vào nhỏ hơn calo tiêu thụ.

img

Ví dụ cụ thể với cô, 1 ngày nạp 1.800 calo kết hợp tập luyện: "Tôi chia đều ra 4 bữa ăn. Mỗi bữa bao gồm 4 yếu tố chính: Carb (tinh bột) protein (đạm) chất xơ fat (chất béo tốt)."

img

"Tôi hạn chế ăn đồ ngọt và chất béo xấu như trà sữa, bánh, kẹo,... Đồng thời tránh xa các đồ ăn đã chiên qua dầu mỡ, thức ăn nhanh vì chúng chứa rất nhiều calo và chất béo xấu, không tốt cho dáng vóc", hot girl cho biết cụ thể.

img

Người đẹp Phan Thiết nhấn mạnh, mỗi người sẽ có một thực đơn giữ dáng khác nhau, xây dựng dựa trên lượng calo cần nạp vào mỗi ngày.

img

2. Huỳnh Vương Anh Túc là một trong những hot girl phòng gym kiêm huấn luyện viên thể hình cá nhân có tiếng nhất ở Nha Trang. Từ một cô nàng gầy tong teo 39kg, tập luyện đã giúp Anh Túc thay đổi ngoại hình ấn tượng.

img

Hiện tại, Huỳnh Vương Anh Túc sở hữu số đo hình thể nóng bỏng 83-55-95 (cm). Xuất thân là con gái nhà nghèo nhưng niềm đam mê gym đã thay đổi hoàn toàn hot girl từ dáng vóc đến điều kiện kinh tế. Động lực để Anh Túc đi tập gym cũng vì hoàn cảnh gia đình, vì mẹ và vì thích một người trong nghề. 

img

Để có được vóc dáng như hiện tại, Anh Túc tập đủ các nhóm cơ. Cô tập bài kết hợp nhiều hơn tập bài đơn nên vòng 3 nở nang, đùi to hơn nhưng không hề ngại điều này.

img

Cô tập các bài như squat trước, squat xuống tấn một chân, đạp đùi sau, bài tập mông gluted kick,... để cải thiện số đo vòng 3.

img

3. Nguyễn Thị Thùy Trang (sinh năm 1995) gây chú ý khi loạt ảnh của cô được tờ Chinatimes đăng tải. Cô được khen ngợi có vóc dáng lý tưởng khi sở hữu "vòng 3 hoàn hảo, lưng cong quyến rũ, đôi chân thon gọn”.

img

Trong quá khứ, cô nàng thường bị chê bai vì dáng người nhỏ con, chỉ cao 1m50, nặng 39kg, vòng 1 và vòng 3 phẳng lỳ. Tuy nhiên, việc tập gym đã giúp cô thay đổi hoàn toàn.

img

Thùy Trang bắt đầu tìm đến việc tập gym vào năm cuối đại học. Cô tập nhiều bài tác động từng nhóm cơ hông, đùi, vòng 3 như squat, deadlift, lunger, barbell hipthurst... để "nâng cấp" số đo.

img

Về việc tập cho vòng 1, Thùy Trang khẳng định tập gym không ảnh hưởng nhiều tới số đo, quan trọng là tập cho cơ ngực phát triển và dày hơn, ngực cũng sẽ săn chắc và cao hơn

img

Kết quả, số đo vòng 1 của Thùy Trang đã tăng từ 74cm lên 80cm, giúp tổng thể body cân đối. Mặc dù chỉ cao "ba mét bẻ đôi" nhưng cô nhận được vô vàn lời khen ngợi về ngoại hình.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem