Bkav tung chiêu giúp Bphone 4 “lên đỉnh”, mang cơ hội kiếm tiền cho cộng đồng Việt

Như Quỳnh Thứ tư, ngày 11/03/2020 18:55 PM (GMT+7)
Viện công nghệ AI thuộc Tập đoàn công nghệ Bkav đã bắt đầu triển khai giai đoạn 2 của chương trình “Dạy tiếng Việt cho Bphone” với phần thưởng rất thú vị.
Bình luận 0

Bphone 4: thiết bị hàng đầu hiểu được tiếng Việt

Dạy tiếng Việt cho Bphone là chương trình được Bkav tạo ra với mục đích xây dựng cơ sở dữ liệu trí tuệ nhân tạo dành cho Bphone mà Bphone 4 nhiều khả năng sẽ là sản phẩm đầu tiên tận dụng khả năng này. Sẽ không bất ngờ nếu Bkav sử dụng dữ liệu thu thập được để phát triển trợ lý ảo bằng giọng nói tiếng Việt để tối ưu cho người dùng tại Việt Nam nhằm cạnh tranh với Google Assistant và Apple Siri. Trong số này, Google Assistant đã hỗ trợ tiếng Việt đầy đủ và được người dùng Việt đánh giá cao.

img

Nhằm khuyến khích cộng đồng Việt tham gia hỗ trợ “dạy tiếng Việt cho Bphone”, Bkav sẽ trả một khoản phí cho những người hoàn thành chương trình. Ở giai đoạn 2, công ty vẫn giữ nguyên mức thưởng 100.000 đồng đến người dùng tham gia mỗi lần kiểm tra.

Được biết, Giai đoạn 1 của chương trình được Bkav triển khai từ ngày 24/2 đến ngày 10/3. Báo cáo nhanh từ Bkav cho thấy, chỉ sau 2 ngày triển khai Giai đoạn 1, công ty đã thu thập được hơn 2 triệu bản thu âm với trên 50.000 người tham gia.

Trong thông báo mới nhất của mình, Bkav cho biết, việc số lượng lớn bản thu âm của chính người Việt từ khắp các vùng miền cung cấp đủ để Bphone trở thành thiết bị hàng đầu có thể hiểu được tiếng Việt. Ở Giai đoạn 2, công ty muốn cộng đồng người dùng Bphone hỗ trợ sàng lọc các bản ghi có chất lượng, mà cụ thể là nghe và đánh dấu những câu có chất lượng.

img

Để thực hiện, người dùng truy cập vào website voice.bkav.ai và đăng nhập (hoặc đăng ký) bằng tài khoản của mình. Chọn phần kiểm tra, nhấn nút Play để bắt đầu nghe và thông báo những câu nào chất lượng hoặc kém chất lượng. Với mỗi 600 câu check, người dùng sẽ nhận được 100.000 đồng vào tài khoản ngân hàng sau khi các kỹ thuật viên kiểm tra lại kết quả.

Liệu Bphone 4 còn có gì thú vị?

Ngoài trợ lý ảo hàng đầu cho người dùng Việt, Bphone 4 còn được cho là sẽ đi kèm với nhiều tính năng sáng giá khác nhằm mang đến một “trải nghiệm không giới hạn”. Đầu tiên, máy sẽ có màn hình viền mỏng cùng thiết kế vuông vức để mang đến cảm giác sang trọng và nam tính như những Bphone thế hệ trước mang lại.

img

Không những vậy, Bphone 4 cũng sẽ mang đến nhiều tính năng tiên tiến trên smartphone như chống nước và chống bám bụi, tìm máy thất lạc và đặc biệt là tính năng an ninh cao cấp giúp chống tin nhắn spam hay phần mềm gián điệp.

Về lĩnh vực AI, Bphone 4 hứa hẹn cung cấp khả năng chụp ảnh tuyệt vời nhờ các tính năng điện toán nâng cao. Đó là sự kết hợp của phần mềm và các thuật toán, từ đó giúp ảnh chụp Bphone 4 cải thiện rất nhiều so với Bphone 3 - vốn đã chụp ảnh khá đẹp trước đó.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem