Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 1.2025 dành cho cácnhóm nhạcnữ Kpop.
Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, phạm vi phủ sóng trên phương tiện truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của nhiều nhóm nhạc nữ, sử dụng dữ liệu từ ngày 12.12.2024 đến 12.1.2025.
Blackpink giữ vững vị trí đầu bảng trong tháng thứ 3 liên tiếp, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 10.162.333. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Rosé”, “APT.” và “Billboard”.
Các thuật ngữ liên quan xếp hạng cao nhất gồm “all-kill”, “kỷ lục” và “vượt trội”. Phân tích tích cực - tiêu cực của nhóm cho thấy 92,89% phản ứng tích cực.
aespa giữ vững vị trí thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.400.635 điểm, tăng 39,90% so với tháng trước.
IVE cũng duy trì vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.748.658 điểm, tăng 47,43% kể từ tháng 12.
(G)I-DLE vươn lên vị trí thứ 4 sau khi chứng kiến chỉ số danh tiếng thương hiệu tăng 91,0%, nâng tổng số điểm của họ lên 4.608.522 điểm trong tháng 1.
Cuối cùng, TWICE lọt vào top 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.015.031 điểm, đánh dấu mức tăng 33,67% so với tháng 12.2024.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.