Phiên bản G tiêu chuẩn có giá hơn 500 triệu đồng là lựa chọn đáng cân nhắc cho khách hàng nằm ở phân khúc phổ thông, không cần một chiếc xe có quá nhiều trang bị. Honda City 2021 phiên bản tiêu chuẩn có thiết kế dễ nhận ra như bộ mâm nhỏ có kích thước 15 inch sơn màu bạc, đèn pha dạng projector - bóng halogen. Ngoài ra thiết kế bên ngoài trông bình thường và không thể thao như bản RS.
Phiên bản tiêu chuẩn sẽ không có đèn sương mù tách biệt ở phía trước, cụm lưới tản nhiệt được mạ crôm to bản chứ không phải dạng lưới thể thao như RS. Cách thiết kế này khá giống Honda Civic phiên bản G và E.
Việt Nam là thị trường thứ 4 ra mắt Honda City thế hệ mới. Kích thước Honda City 2021 lớn hơn đời trước với chiều dài hơn 113 mm và rộng hơn 53 mm. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 4.553 x 1.748 x 1.467 (mm). Với các thông số này, có thể thấy vóc dáng Honda City 2021 gần tiệm cận với các mẫu sedan hạng C khoảng 2-3 năm trước.
Nội thất bản phiên bản tiêu chuẩn khá đơn giản với ghế nỉ, vô lăng không bọc da, không có bệ tì tay cả phía trước và sau, điều hòa chỉnh tay, không có cửa gió phía sau, hệ thống đề nổ bằng nút bấm không hỗ trợ mở cửa từ tay nắm cảm ứng. Bản này vẫn có màn hình 8 inch như 2 bản cao hơn, kèm 4 loa giải trí. Xe không có camera lùi và ga tự động.
Cả 3 phiên bản của Honda City 2021 đều sử dụng động cơ xăng, dung tích 1.5L hút khí tự nhiên, cho công suất 119 mã lực và mô men xoắn 145 Nm, kết hợp với hộp số vô cấp CVT. Phiên bản động cơ 3 xi-lanh 1.0 tăng áp không xuất hiện trên City 2021 tại Việt Nam.
Honda City nằm ở mức giá dễ cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc. Phiên bản G của Honda City 2021 có giá 529 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với bản tiêu chuẩn số tự động của Hyundai Accent 2021 vừa tung ra thị trường
Honda City 2021 phân phối chính hãng tại Việt Nam 3 phiên bản City 1.5 G, 1.5L và RS đi kèm giá bán lần lượt 529, 569 và 599 triệu đồng. Riêng lựa chọn màu đỏ có giá cộng thêm 5 triệu đồng dành cho phiên bản RS và L.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.