Chơi lên chân, Di Maria yêu cầu Real tăng lương

Thứ ba, ngày 27/12/2011 20:57 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, tiền vệ Angel Di Maria đã lên tiếng yêu cầu lãnh đạo Real Madrid tăng lương cho anh từ 1,5 triệu bảng/năm lên 2,9 triệu bảng/năm.
Bình luận 0

Mùa giải này, Di Maria đang có được phong độ cực kỳ ấn tượng và là một trong những nhân tố nổi bật nhất giúp Real tiếp tục dẫn đầu tại La Liga cũng như sớm đoạt vé vào vòng knock-out Champions League. Sau 20 lần ra sân trên tất cả các mặt trận, anh đã có 5 bàn thắng và 20 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

img
 

Tuy nhiên, mức lương hiện nay của tiền vệ người Argentina chỉ vỏn vẹn có 1,5 triệu bảng/năm. Mức lương này thuộc vào loại thấp trong đội hình một của Los Blancos. Nếu so với con số 9,2 triệu bảng/năm mà Cristiano Ronaldo và Kaka được hưởng, thì khoản thủ nhập của Di Maria chẳng thấm vào đâu.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Marca, cầu thủ 23 tuổi đã lên tiếng yêu cầu lãnh đạo đội bóng Hoàng gia tăng lương cho mình lên mức 2,9 triệu bảng/năm, tương đương với người đồng đội Gonzalo Higuain. Rõ ràng, đây là một yêu cầu hoàn toàn chính đáng của Di Maria.

Hợp đồng hiện nay giữa Di Maria với Real Madrid có thời hạn tới năm 2016. Trong trường hợp yêu cầu về lương bổng của mình không được đội chủ sân Bernabeu đáp ứng, có thể cựu cầu thủ Benfica sẽ cân nhắc khả năng ra đi trong tương lai không xa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem