Chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng MC nhí 2013

Thứ tư, ngày 28/08/2013 09:14 AM (GMT+7)
Vượt qua hơn 200 thí sinh từ vòng loại, 18 gương mặt xuất sắc của cuộc thi tìm kiếm tài năng MC nhí _Young Master of Ceremonies Talent 2013 sẽ bước vào đêm chung kết diễn ra vào 19h ngày 29.8 tại Nhà hát lớn Hà Nội.
Bình luận 0
Đêm chung kết có sự góp mặt của giám khảo là những MC nổi tiếng như: MC Thanh Mai, MC Trần Ngọc…

img

Các thí sinh được chia theo bảng ( A, B, C), mỗi bảng có 6 thí sinh. Mỗi thí sinh sẽ lần lượt dẫn đơn chương trình theo chủ đề, xử lý tình huống do giám khảo đưa ra và dự phần thi năng khiếu.

Đặc biệt, đêm chung kết sẽ có sự xuất hiện của quán quân Vietnam Got Talent Bảo Ngọc cùng các danceport Hoàng Sơn, Ngọc Anh, Long Anh Tú.

Đây là lần thứ hai cuộc thi kiếm tài năng MC nhí Young Master of Ceremonies Talent được tổ chức tại Hà Nội. Đối tượng tham gia chương trình chủ yếu ở độ tuổi từ 5 đến 15 tuổi. Cuộc thi đã thu hút được gần 200 bạn nhỏ tham gia, đồng thời cuộc thi cũng nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo các bậc phụ huynh, đơn vị báo chí, truyền hình, trung tâm văn hóa, nhà văn hóa các quận huyện. CLB Vietskill với mong muốn sân chơi mới giúp các bạn nhỏ rèn luyện sự tự tin, khả năng giao tiếp, đồng thời phát hiện và bồi dưỡng những tài năng có khả năng dẫn chương trình, yêu thích và mong muốn trở thành một MC nhí chuyên nghiệp.

Nhiều thí sinh ngay từ vòng loại đã được phát hiện tài năng, được mời tham gia vào các dự án phim, quảng cáo, nhiều bạn nhỏ đã trở thành những cộng tác viên nhí của CLB, có cơ hội được bồi dưỡng, tham gia vào các sự kiện dành cho thiếu nhi.

P.V (P.V)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem