Chung kết Vietnam Idol: Âm thịnh, dương… chẳng có?

Thứ năm, ngày 17/01/2013 06:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tối thứ Sáu 18.1, hai cái tên được quyền đi đến cùng cuộc thi Vietnam Idol sẽ được xướng lên. Tuy nhiên, ngay từ lúc này, nhiều người cho rằng, Gala chung kết sẽ là “cuộc đấu” giữa hai cô gái.
Bình luận 0

Top 3 của Vietnam Idol gồm: Bảo Trâm, Hoàng Quyên và Ya Suy đã hoàn thành phần thi của mình ở Gala 8 để quyết định ai sẽ được lọt vào tới tận đêm chung kết.

img
Hoàng Quyên và Bảo Trâm

Và với những gì đã thể hiện trong đêm thi tuần trước, nhiều người cho rằng, chàng trai Chu Ru Ya Suy khó lòng trụ lại ở Top 2. Trong khi Ya Suy còn nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn thì cả Hoàng Quyên, Bảo Trâm đều bùng nổ và giữ đúng phong độ.

Những tưởng, vũ đạo là một “sở đoản” của Bảo Trâm nhưng với “Hoa lài màu xanh”, cô gái tròn trĩnh đã khiến tất cả khán giả cùng bất ngờ. Ngoài sự tinh tế vốn có, Bảo Trâm bộc lộ cả sự hồn nhiên, vui tươi và giải phóng cơ thể hoàn toàn.

Bước ra khỏi vùng an toàn, Hoàng Quyên thử thách mình với hai bài hát khó trong Gala 8, và kết quả, cô đã “lên đồng” làm ngả nghiêng những trái tim nghe nhạc. Ngay từ lúc đó, đạo diễn Quang Dũng đã thốt lên: “Nếu đêm nay là chung kết, bạn đã là Idol rồi”.

Không chỉ ở Gala 8, xét trong cả hành trình Vietnam Idol 2012 – 2013, Ya Suy vẫn không thể “đọ” nổi với hai cô gái về bản lĩnh thanh nhạc, phong cách trình diễn và phong độ.

Và nếu giả thuyết Ya Suy trượt Top 2 thành sự thật thì kịch bản Vietnam Idol 2010 sẽ lặp lại khi vị trí Quán quân, Á quân dành cả cho những “bóng hồng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem