Chuyên Nguyễn Huệ đổi tên, teen ngơ ngác

Thứ năm, ngày 27/06/2013 06:21 AM (GMT+7)
Thông tin này nhận được nhiều phản hồi của thành viên trường. Phần lớn các bạn bất ngờ trước "diện mạo mới" của trường.
Bình luận 0

Chưa chuyển sang địa điểm mới, nhưng tấm biển trường THPT Nguyễn Huệ đã được dỡ xuống thay tên.

Ngày 25.6, fanpage trường THPT Nguyễn Huệ rộ lên thông tin trường cũ đổi địa điểm cho một trường mới toanh, đó là trường THPT Lê Lợi. Ngay lập tức thông tin này nhận được nhiều phản hồi của thành viên trường. Phần lớn các bạn bất ngờ trước "diện mạo mới" của trường.

img

Tấm biển đề trường THPT chuyên Nguyễn Huệ đã được dỡ xuống thay bằng tấm bảng trường THPT Lê Lợi. Ảnh: FB Nguyễn Huệ.

Bạn Trần Huy, học sinh trường chia sẻ: "Chưa biết ngày đi tập trung xuống trường mới mà đã thấy như kiểu bị... đuổi khỏi trường rồi".

Thông tin trường chuyên Nguyễn Huệ, Hà Đông đổi địa điểm mới khang trang hiện đại hơn đã được học sinh trường bàn tán từ 1 năm nay. Tuy hào hứng với địa điểm mới, nhưng nhiều thế hệ học sinh vẫn bịn rịn với ngôi trường 65 tuổi nằm trên phố Bà Triệu, Hà Đông - nơi chôn giấu nhiều kỷ niệm khó quên.

Trường cũ có quán chè, bánh mì, tào phớ, trường cũ gần nhà, đi học sướng lắm. Trường cũ có hồ nước huyền thoại, chứng kiến cảnh nhiều bạn đi giặt giẻ lau bảng thì ít mà nghịch nước dưới hồ thì nhiều - một bạn chia sẻ trên fanpage với giọng đầy nuối tiếc.

Nhìn tấm bảng hiệu của trường bị dỡ xuống, nickname Ngọc Bé Đặng xúc động: "Có cảm giác hụt hẫng, hơi bị nghẹn ngào". Bạn Thành Việt ngậm ngùi: "Dù có thế nào, đối với mình, đây mãi là trường THPT chuyên Nguyễn Huệ". THPT Chuyên Nguyễn Huệ là một trong bốn ngôi trường cấp 3 top đầu Hà Nội với điểm đầu vào "chót vót". Trường có nhiều lớp chuyên, học sinh đoạt giải cao trong các kỳ thi chọn HSG giỏi quốc gia, vào thẳng ĐH. Thời gian qua, topic về ngôi trường cũ luôn sôi động trên fanpage Nguyễn Huệ.

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh về ngôi trường 65 tuổi của teen Nguyễn Huệ nay đã thành trường THPT Lê Lợi:

img

img

img

img

img

img

img

Cổng trường chuyên Nguyễn Huệ xưa cũ.

img

img

img

Một buổi đá banh.

img

Tan mưa gọi cầu vồng.
Theo ione

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem