Clip: Màn belly dance gợi cảm nhất Vietnam’s Got Talent

Thứ hai, ngày 06/02/2012 06:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cô gái 29 tuổi đến từ TP.HCM với một thân hình gợi cảm đầy sức sống khi thể hiện những động tác uốn bụng điêu luyện cùng sự “máu lửa” trên sân khấu đã chinh phục hoàn toàn giám khảo và khán giả.
Bình luận 0

Tuy không phải là thể loại lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Vietnam’s Got Talent, tuy nhiên belly dance qua phần thể hiện của Bành Đức Hoài Yên đã trở nên quyến rũ bất ngờ.

img
Thí sinh 29 tuổi Bành Đức Hoài Yên đến từ TP.HCM
 

Làm quen với ballet từ năm 6 tuổi, sau đó tiếp tục tập luyện múa hiện đại, với Hoài Yên, múa đã là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Và trong một chương trình giao lưu văn hóa cách đây 5 năm, cô đã tình cờ khám phá ra belly dance qua một sư phụ bậc thầy người Thổ Nhĩ Kỳ và bén duyên cùng những động tác quyến rũ và nóng bỏng từ đấy.

img

Phần thi của Bành Đức Hoài Yên trong tập 6 chương trình Vietnam’s Got Talent phát sóng tối 5.2 đã khiến cho NSƯT Thành Lộc tỉnh cả ngủ; cựu người mẫu - MC Thúy Hạnh thì thú nhận rằng chưa từng thấy một thí sinh nào thi belly dance mà có phần kỹ thuật, phần múa bụng cuốn hút đến như vậy; còn nhạc sĩ Huy Tuấn đánh giá đây là tiết mục gợi cảm nhất mà anh từng chứng kiến trên sân khấu Vietnam’s Got Talent.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem