Cô bé 9 tuổi ăn ngủ với các loại... trăn

Thứ năm, ngày 27/02/2014 18:41 PM (GMT+7)
Cô bé 9 tuổi Krista Guarino, đến từ bang Michigan, Mỹ, thường xuyên chơi đùa, huấn luyện và cầm tất cả các loại rắn được nuôi tại trung tâm chăm sóc động vật của gia đình. Thậm chí, cô bé còn cho cá sấu Nam Mỹ ăn mỗi ngày.
Bình luận 0
Tất cả những công việc nguy hiểm kể trên được cô bé Krista làm một cách thành thục mà không hề sợ sệt.

img
Bé Krista chơi đùa cùng con trăn của mình.

Cô nữ sinh dũng cảm này đang sống cùng 30 con vật thuộc loài bò sát, trong đó có nhiều loại trăn và rắn tại nhà mình ở Michigan. Trong số đó có một chú trăn Nam Mỹ dài tới 3,7 m.

Hàng ngày, cô bé ăn, ngủ và chơi cùng với những con vật này. Một số có chiều dài gấp đôi cơ thể cô bé. Krista bắt đầu nuôi con rắn đầu tiên từ năm 2 tuổi.
img

Dù Krista đã bị rắn cắn vài lần, nhưng may mắn trong số đó không con nào có nọc độc. Cô bé còn khẳng định rằng những vết cắn đó không làm mình đau.
img

Krista chia sẻ: “Cháu chưa bao giờ sợ rắn, thậm chí một chút cũng không. Có lẽ cháu đã quá yêu thích chúng rồi”.

Krista bắt đầu làm quen với rắn nhờ bố mình - ông Jamie, 33 tuổi, một chuyên gia về rắn.
img

Ông Jamie cho biết: “Rắn là từ đầu tiên Krista biết nói. Tôi biết từ khi còn nhỏ, con bé đã rất đam mê với loài rắn dễ thương này. Ngay từ khi mới tiếp xúc, Krista chưa bao giờ thể hiện sự sợ hãi với loài rắn”.

img

Trong suốt thời gian nghỉ hè, Jamie giúp bố làm việc tại trung tâm chăm sóc động vật bò sát. Thậm chí, cô bé con chăm cả cá sấu.

Vào những ngày nghỉ cuối tuần, Jamie cùng bố và nhân viên trung tâm thường đi tìm kiếm rắn chuông, một trong những loài nguy hiểm nhất thế giới.

img

Chia sẻ về niềm đam mê với rắn của mình, Krista nói: "Một số người sợ rắn và họ muốn giết chúng nhưng cháu lại nghĩ rằng loài rắn rất đáng yêu và thú vị. Một ngày nào đó, cháu muốn sở hữu tất cả các loại bò sát trên thế giới".
img
img
img
img
img
img
Hồng Thu (theo Mirror) (Hồng Thu (theo Mirror))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem