Dai-ichi Life Việt Nam tặng quà cho trẻ em mồ côi

Thứ ba, ngày 09/07/2013 10:38 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 4.7.2013, hưởng ứng chương trình từ thiện “Tình thương cho em”, Ban Lãnh đạo cùng gần 100 thành viên cấp quản lý của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) đã đến thăm, giao lưu sinh hoạt và tặng quà cho các trẻ em mồ côi đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Lâm Đồng, nhân dịp tham dự Hội nghị cấp Quản lý tại Đà Lạt.
Bình luận 0

Đây là một trong các chuỗi hoạt động từ thiện của chương trình “Hành động từ trái tim” do Dai-ichi Life Việt Nam khởi xướng hàng năm, một lần nữa khẳng định mong muốn được đồng hành và gắn bó với người dân Việt Nam thông qua những đóng góp thiết thực đầy ý nghĩa cho cộng đồng. Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Lâm Đồng hiện đang tiếp nhận và nuôi dưỡng gần 100 trẻ mồ côi, cơ nhỡ không nơi nương tựa.

img
 

Nhằm thể hiện tinh thần "Tương thân, tương ái", cảm thông và chia sẻ với những khó khăn, thiệt thòi mà các em đang gánh chịu, Dai-ichi Life Việt Nam đã đến thăm hỏi, giao lưu sinh hoạt và trao tặng 100 phần quà gồm cặp sách, vở, đồ dùng học tập, sách giáo khoa, sữa, bánh kẹo trị giá 30 triệu đồng và 20 triệu đồng tiền mặt hỗ trợ suất ăn cho các trẻ em tại Trung tâm, tổng cộng 50 triệu đồng.

Trước đó, Công ty đã lần lượt đến thăm và trao tặng 300 phần quà trị giá 90 triệu đồng cho các em và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Yên Bái và Sơn La. Công ty cũng đã tổ chức chương trình Hiến máu nhân đạo tại Tp. HCM, Cần Thơ và Cà Mau với hơn 400 đơn vị máu được hiến tặng trong tháng 1.2013.

Ngoài ra, công ty Dai-ichi Life Nhật Bản đã tài trợ 18.500 đô la Mỹ cho chương trình phẫu thuật mắt từ thiện “Đem ánh sáng cho người mù nghèo - 2013” với mong muốn góp phần hỗ trợ và chia sẻ khó khăn với các bệnh nhân nghèo bị mù do đục thủy tinh thể tại Việt Nam, cũng như góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương. Sau 5 năm gắn bó với chương trình, Dai-ichi Life Nhật Bản đã nâng tổng số tiền tài trợ lên gần 90.000 đô la Mỹ, mang lại ánh sáng cho hơn 2.500 bệnh nhân nghèo tại Việt Nam.

Ông Takashi Fujii - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam bày tỏ: “Với tầm nhìn “Tất cả vì con người”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn phấn đấu trở thành một công dân tích cực trong cộng đồng địa phương. Các hoạt động xã hội, cộng đồng do công ty tổ chức luôn nhận được sự tham gia đông đảo của nhân viên và tư vấn tài chính của công ty với mục đích chia sẻ những khó khăn với các em nhiều hơn nữa. Chương trình tương thân tương ái, giàu ý nghĩa này sẽ được toàn thể công ty tiếp tục duy trì và thực hiện thường xuyên để ngày càng có những đóng góp thiết thực hơn nữa cho cộng đồng.”

Ngoài các hoạt động từ thiện trong chương trình “Hành động từ trái tim” trong suốt 6 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam còn đóng góp xây dựng và trao tặng nhà tình thương, tình nghĩa cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, trao tặng 700 hợp đồng bảo hiểm cho giáo viên mầm non có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc, hoàn tất dự án “Vì cuộc sống tươi đẹp” cung cấp nguồn nước sạch thường xuyên cho hơn 12.000 học sinh ở các vùng nông thôn VN với ngân sách 1 tỷ đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem