Đề nghị chuyển công tác trưởng công an xã rút súng dọa bắn dân

Quý Châu Thứ năm, ngày 27/02/2020 16:26 PM (GMT+7)
Ngày 27/2, UBND xã Đức Phú (huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận) cho biết, liên quan đến clip tố cáo ông Nguyễn Văn Lợi – Trưởng Công an xã rút súng dọa bắn dân, UBND xã Đức Phú và Công an huyện Tánh Linh đã vào cuộc xác minh.
Bình luận 0

Dù xuất phát từ mục đích chung là giữ gìn an ninh trật tự địa phương, không gây hậu quả nghiêm trọng nhưng hành động trên đã tạo dư luận không tốt trong nhân dân, do đó, UBND xã đã họp và thống nhất đề nghị huyện kỷ luật ông Nguyễn Văn Lợi bằng hình thức “khiển trách”, chuyển ông Lợi sang công tác lĩnh vực khác.

img

Hình ảnh ông Lợi rút súng doạ bắn người dân trên clip. Ảnh: C.T.V

Trước đó, đầu tháng 1/2020, trên địa bàn xã Đức Phú rộ lên thông tin và clip tố cáo ông Nguyễn Văn Lợi – Trưởng Công an xã Đức Phú rút súng dọa bắn dân. Vụ việc xảy ra tại một cơ sở kinh doanh sản phẩm đồ gỗ đóng ở thôn 2, xã Đức Phú.

Được biết, ông Nguyễn Văn Lợi là Trưởng Công an xã, nhưng không phải Công an chính quy. Clip tố cáo ông Lợi rút súng dọa bắn người dân xuất hiện lập tức thu hút sự chú ý của dư luận. Ông T.N.T (58 tuổi) – cha của thanh niên trong clip đã làm đơn tố cáo yêu cầu các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định.  

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem