Đưa bạn gái đến nhà nghỉ... bán dâm

Thứ năm, ngày 19/12/2013 08:32 AM (GMT+7)
Khi đến nhà nghỉ Thủy Tú để "hành nghề", Thanh được bạn trai là Lương Văn May, ở Nghĩa Hưng, Nam Định đưa đến bằng xe taxi.
Bình luận 0
Khoảng 22h15 ngày 17.12, Tổ công tác Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an huyện Từ Liêm phối hợp cùng Đồn Công an số 1 kiểm tra hành chính nhà nghỉ Thủy Tú ở thôn Đình Thôn, xã Mỹ Đình, Từ Liêm đã phát hiện 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại phòng 203 và 202.

Đối tượng Nguyễn Thị Thanh Trang và Đinh Văn Anh tại cơ quan công an
Đối tượng Nguyễn Thị Thanh Trang và Đinh Văn Anh tại cơ quan công an.

Khai thác nhanh 2 khách mua dâm là Nguyễn Văn Tuấn và Đặng Văn Hùng đều trú tại thôn Đông Ba, xã Thượng Cát, Từ Liêm, cơ quan công an xác định đối tượng môi giới là Đinh Văn Anh (thường gọi là Tuấn Anh) là nhân viên nhà nghỉ Thủy Tú. Tổ công tác đã lập biên bản, thu giữ tang vật là 2,4 triệu đồng và đưa các đối tượng liên quan về trụ sở cơ quan điều tra để làm rõ.

Khoảng 20h ngày 17.12, Hùng và Tuấn rủ nhau đi mua dâm ở Mỹ Đình. Do đã có liên lạc từ trước nên Hùng đã gọi điện cho Đinh Văn Anh với ý sẽ đến nhà nghỉ Thủy Tú và nhờ Văn Anh gọi hộ 2 gái bán dâm đến mua vui. Dù đã gần hết ca làm việc nhưng Văn Anh vẫn đồng ý. 30 phút sau, Hùng và Tuấn đến nhà nghỉ và Văn Anh đưa khách lên 2 phòng 202 và 203. Khi Văn Anh vào phòng 203, Hùng đã đưa cho Văn Anh 2,4 triệu đồng trong đó 2,2 triệu đồng là tiền trả cho gái bán dâm còn 200.000 đồng trả công cho Văn Anh.

Sau khi nhận tiền, Văn Anh gọi điện cho một phụ nữ quen biết. Người này đã điều 2 gái bán dâm là Trần Thị Nga và Nhữ Thị Thanh cùng trú tại Phù Ninh, Phú Thọ đến 2 phòng 202 và 203 của nhà nghỉ Thủy Tú để bán dâm.

Điều trớ trêu là khi đến nhà nghỉ Thủy Tú để "hành nghề", Thanh được bạn trai là Lương Văn May, ở Nghĩa Hưng, Nam Định đưa đến bằng xe taxi. Khi gặp Văn Anh, Thanh yêu cầu trả thêm tiền taxi là 200.000 đồng nên Văn Anh đã đưa nốt số tiền Hùng đưa còn lại cho Thanh.

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Trần Thị Nga và Nhữ Thị Thanh khai được một người phụ nữ chỉ liên lạc qua điện thoại tên là Nhung gọi đi bán dâm ở nhà nghỉ Thủy Tú với mức giá 1,2 triệu đồng/lượt, nên không biết nhân thân người phụ nữ này. Còn đối với bản thân Đinh Văn Anh không được hưởng lợi từ tiền bán dâm nhưng mục đích gọi gái bán dâm đến để khách thuê phòng nhà nghỉ. Vẫn màn gọi gái này, lần trước Văn Anh đã được Hùng cho 135.000 đồng tiền công.

Trước đó, vào khoảng 14h25, tổ công tác Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an huyện Từ Liêm cũng đã ập vào nhà trọ tại Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Từ Liêm của Nguyễn Thị Thanh Trang (SN 1987, trú ở Cẩm Khê, Phú Thọ), bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm, thu giữ vật chứng là 400.000 đồng.

Xác định Đinh Văn Anh và Nguyễn Thị Thanh Trang đã phạm vào hành vi môi giới mại dâm, Cơ quan CSĐT Công an huyện Từ Liêm đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với 2 đối tượng trên, đồng thời xử phạt hành chính gái mại dâm và khách mua dâm theo quy định.
ANTĐ (Theo ANTĐ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem