Ferguson yêu cầu học trò hạn chế sử dụng Twitter

Thứ bảy, ngày 21/05/2011 07:33 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sau khi vụ việc Rooney thách đấu fan cuồng trên Twitter được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, Sir Alex Ferguson đã lên tiếng yêu cầu các cầu thủ M.U hạn chế sử dụng mạng xã hội ảo này.
Bình luận 0

Theo Fergie, thay vì truy cập vào Twitter mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, Rooney, Ferdinand, Nani và Michael Owen nên sử dụng quỹ thời gian đó để vào thư viện đọc sách, vì mạng xã hội ảo là một trò chơi vô bổ và tiềm ẩn rất nhiều rắc rối.

img

Trong trường hợp các học trò không nghe theo lời khuyên của mình, Alex Ferguson sẽ có biện pháp can thiệp và thậm chí là cấm các cầu thủ M.U truy cập vào các trang mạng xã hội.

Ferguson nói: “Các cầu thủ nên học cách tự chịu trách nhiệm về những lời nói và hành động của mình. Mạng xã hội là một trò chơi vô bổ và ẩn chứa rất nhiều rắc rối với bất cứ ai, đặc biệt là những người nổi tiếng. Vì vậy, tôi không muốn các học trò của mình sử dụng nó.

Để trở thành một người có ích, bạn phải biết cách sử dụng những quãng thời gian rảnh rỗi của mình. Theo tôi, các cầu thủ M.U nên đi vào thư viện hoặc tới nhà sách tìm vài cuốn sách phù hợp để đọc mỗi khi họ không phải tới sân tập hoặc không có công việc gì quan trọng”.

Trước đây, tiền vệ Darron Gibson cũng từng là một thành viên của Twitter, nhưng do gặp quá nhiều rắc rối chỉ vài giờ sau khi tạo tài khoản nên anh đã phải nói lời chia tay với mạng xã hội ảo hàng đầu thế giới này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem