Hà Nội: 2 trẻ mẫu giáo “bị thương” trong giờ học

Thứ tư, ngày 31/10/2012 06:27 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chị Hiền đến Trường Mầm non Sao Mai đón con gái là cháu Tuệ (4 tuổi) thì phát hiện bàn tay cháu bị sưng tấy, trên hai bàn tay có hàng chục vết giống như kim đâm”.
Bình luận 0

Chị Nguyễn Thu Hiền (phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết, chiều 22.10, chị đến Trường Mầm non Sao Mai (phường Vĩnh Phúc) đón con gái là cháu Trương Gia Tuệ (4 tuổi) thì phát hiện bàn tay cháu bị sưng tấy, trên hai bàn tay có hàng chục vết giống như kim đâm”.

Chị Hiền hỏi thì cháu Tuệ nói do nghịch rèm cửa nên bị cô giáo tên H phạt. Tương tự, cháu Lã Phương Vy (3 tuổi) cũng được gia đình phát hiện 2 bàn tay cháu đỏ tấy và nhiều vết đâm. Khi được hỏi, cháu Vy nói là do bị cô giáo phạt.

img
Hai bàn tay của cháu Tuệ với những vết thương dạng bị vật nhọn đâm.

Sự bất bình của 2 gia đình nhanh chóng được phản ánh lên Ban Giám hiệu nhà trường và cơ quan chức năng.

Theo cô Trần Mỹ Dung – Hiệu trưởng Trường Mầm non Sao Mai thì cô H - giáo viên chủ nhiệm lớp của 2 cháu giải thích rằng, do 2 cháu nghịch củ ấu nên bị thương ở tay, chứ không có chuyện dùng kim châm vào tay để phạt 2 cháu. Cũng theo cô Dung, bước đầu nhà trường đã xin lỗi 2 gia đình. Hiện nhà trường đã tạm thuyên chuyển vị trí công tác của cô H trong khi chờ vụ việc được cơ quan công an làm sáng tỏ.

Trao đổi với phóng viên, đại tá Nguyễn Xuân Đình – Trưởng Công an quận Ba Đình cho biết: “Vụ việc này, chúng tôi đã tiếp nhận hồ sơ từ Công an phường Vĩnh Phúc. Hiện nay, Công an quận đang trong quá trình tiến hành xác minh”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem