Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Như Dân Việt đã đưa tin, chiều 31/1, VPF đã tổ chức công bố nhà tài trợ chính V.League 2023 Tập đoàn Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 với nhãn hàng nước tăng lực Night Wolf.
Trước sau như một, VPF khẳng định HAGL phải tuyệt đối tuân thủ các chi tiết đã được nêu trong công văn số 16 mà VPF đã gửi HAGL.
Cụ thể: "Trong khuôn khổ Giải bóng đá vô địch quốc gia Night Wolf 2023, với các quy định cụ thể về tài trợ theo Quy chế bóng đá chuyên nghiệp, Điều lệ giải và thông báo của VPF: Ngành hàng độc quyền của nhà tài trợ chính V.League 2023 là nước tăng lực. Nhà tài trợ chính của giải được quyền quảng bá độc quyền trong các hoạt động tuyên truyền, họp báo, đặt bảng quảng cáo và hoạt động thương mại khác liên quan đến giải.
Do vậy, VPF đề nghị CLB HAGL không sử dụng hình ảnh quảng cáo nước tăng lực Carabao trong phạm vi các hoạt động liên quan đến giải Night Wolf V.League 2023 như: Đặt bảng quảng cáo trên sân, logo trên áo thi đấu, hoạt động bên lề tại ngày tập luyện và thi đấu chính thức trên sân vận động Pleiku, bộ nhận diện của giải đấu... Vì sự phát triển của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, VPF rất mong nhận được sự hỗ trợ và hợp tác của CLB HAGL".
Đáp lại, hôm nay, ông Nguyễn Tấn Anh - Giám đốc điều hành HAGL đã ký công văn số 31 gửi VPF để xác nhận một số chi tiết, qua đó thuận lợi hơn trong quá trình đàm phán với nhà tài trợ Thái Lan của HAGL (sau đây viết tắt là "Nhà tài trợ").
Công văn đại ý khẳng định HAGL đang tiến hành đàm phán với nhà tài trợ và cần xác nhận lại việc chỉ được phép in Logo nhà tài trợ (không có chữ Nước tăng lực bằng tiếng Anh và tiếng Việt) trên các hạng mục như: Trang phục thi đấu và tập luyện của HAGL; trên các hạng mục nhận diện của giải đấu; nội dung trên bảng LED và bảng cứng sân Pleiku...
Đặc biệt, HAGL được phép bố trí một phòng riêng (ngoài khu vực VIP, phòng họp báo...) để đón tiếp khách và có thể sử dụng sản phẩm của nhà tài trợ.
Nhà tài trợ của HAGL cũng được phép phát thử sản phẩm ở phạm vi bên ngoài sân Pleiku và sân thi đấu chính thức khi tới địa phương khác làm khách.
Công văn chốt lại: "Chúng tôi rất mong nhận được xác nhận của Công ty VPF trong thời gian sớm nhất để phúc đáp cho nhà tài trợ".