Hàng công của Man City vô đối tại Premier League

Thứ năm, ngày 25/07/2013 18:48 PM (GMT+7)
HLV Manuel Pellegrini vừa tự tin tuyên bố, Man City của ông đang sở hữu hàng công mạnh nhất Premier League ở thời điểm này.
Bình luận 0

Với việc vừa chiêu mộ thành công bộ đôi tiền đạo Stevan Jovetic (22,8 triệu bảng từ Fiorentina) và Alvaro Negredo (20,6 triệu bảng từ Sevilla), Pellegrini đang sở hữu trong tay bộ tứ tiền đạo đáng sợ, bởi trước đó, Man City đã có 2 chân sút khác gồm Sergio Aguero và Edin Dzeko. Đây được xem là lợi thế không nhỏ củaMan xanh trong cuộc đua tới ngôi vô địch ở mùa giải mới.

img


Hôm qua, chiến lược gia người Chile đã mạnh miệng tuyên bố, đội bóng vùng Eastland đang sở hữu hàng công mạnh nhất giải Ngoại hạng ở thời điểm này.

Pellegrini nói: “Tôi nghĩ, ở thời điểm này, không có đội bóng nào ở Premier League sở hữu hàng công mạnh như Man City. Theo quan điểm của tôi, Dzeko hoặc Jovetic hoàn toàn có thể sát cánh cùng với Aguero để tạo ra mối hiểm họa đối với bất cứ hàng phòng ngự nào. Ngoài ra, Negredo cũng được xem là con bài chiến thuật trong những trận đấu cụ thể.

Việc sở hữu 4 tiền đạo trong tay là rất cần thiết đối với Man City, bởi chúng tôi sẽ phải căng sức thi đấu ở Premier League, Champions League, FA Cup và League Cup mùa tới. Với 4 chân sút hiện có, tôi sẽ bớt đau đầu khi một trong số họ dính chấn thương hoặc bị treo giò”.

Ngoài ra, Pellegrini cũng bác bỏ tin đồn về việc Man City sắp thanh lý “siêu dự bị” Edin Dzeko. Không những vậy, nhà cầm quân 59 tuổi còn lên tiếng khẳng định, tiền đạo người Bosnia đang được xem là một nhân tố rất quan trong của The Citizens ở mùa giải tới.

“Tuy Edin không đạt được phong độ tốt ở mùa giải vừa qua nhưng tôi vẫn xem anh ấy là một nhân tố chủ chốt trong kế hoạch của mình ở mùa giải tới. Do đó, chẳng có lý do gì khiến Dzeko phải rời sân Etihad” – Pellegrini bộc bạch.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem