Hành hung bạn gái cũ, “sao” Liverpool sắp phải ngồi tù

Thứ hai, ngày 09/01/2012 13:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do hành hung bạn gái cũ trong một hộp đêm ở gần thành phố Middlesborough nên tiền vệ Stewart Downing đã bị cảnh sát bắt và đang phải đối mặt với khả năng “ngồi bóc lịch”.
Bình luận 0

Vào lúc 1h sáng Chủ nhật vừa qua, Downing và các chiến hữu của mình đã tới hộp đêm Cross Keys ở ngoại ô Yarm, gần thành phố Middlesborough trong tình trạng rượu say bí tỉ. Trong lúc đó, cầu thủ chạy cánh người Anh tình cờ chạm mặt cô bồ cũ của mình.

img

Sau khi có lời qua tiếng lại với cô bạn gái cũ, Downing đã không giữ được bình tĩnh và lao tới đấm thẳng vào mặt tình cũ của mình. Vụ việc trên đã khiến hộp đêm Cross Keys trở nên hỗn loạn và cảnh sát đã phải vào cuộc để giải quyết vụ việc.

Một nhân chứng tận mắt chứng kiến vụ việc kể lại: “Khi chạm mặt nhau, bạn gái cũ của Downing đã nói những câu khó nghe với anh ấy. Sau đó, họ bắt đầu cãi nhau. Do đã có hơi men nên Stewart không giữ được bình tĩnh và lao vào tấn công cô bồ cũ.

Nhận được tin báo, cảnh sát thành phố Middlesborough đã lập tức vào cuộc. Điều đó đã khiến khung cảnh trước hộp đêm trở nên hỗn loạn. Sau đó, Downing và một người bạn của mình đã bị bắt giữ”.

Với hành vi côn đồ của mình, cầu thủ 27 tuổi đang phải đối mặt với khả năng ngồi tù hoặc bị phạt nặng.

Phát ngôn viên sở cảnh sát thành phố Middlesborough nói: “Sau khi nhận được tin báo về vụ ẩu đả ở một hộp đêm tại Yarm, cảnh sát đã lập tức tới hiện trường. Kết quả là Downing và một cô bạn 32 tuổi đã bị bắt vì nghi ngờ tấn công một người phụ nữ. Hiện cả hai đang bị giam giữ và chờ xét hỏi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem