Đó là hầm chui Thanh Xuân tại nút giao Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến và hầm chui Trung Hòa tại ngã tư Trần Duy Hưng – Khuất Duy Tiến.
Các đơn vị thi công đang hoàn tất những công việc cuối cùng để tiến hành lễ thông xe vào ngày 8.1 tới đây.
Hầm chui Thanh Xuân dài 980m, được khởi công từ tháng 6.2014
Hầm chui Thanh Xuân có tổng mức đầu tư 551 tỷ đồng, sử dụng vốn ODA Nhật Bản. Mỗi hầm có 2 làn xe cơ giới vận tốc thiết kế 60km/h.
Thảm cỏ trên dải phân cách đang được trồng mới, đây là một trong những công việc cuối cùng để hoàn thiện công trình hầm chui này
Công nhân Tổng Công ty Công trình giao thông 4 (Bộ GTVT) đang lắp những tấm đan nắp cống cuối cùng trong hầm chui
Trong hầm chui, công nhân thực hiện hoàn thiện những mảng tường còn lại, đại diện đơn vị thi công cho biết đến chiều ngày 7.1 toàn bộ công việc sẽ được hoàn tất
Hầm chui Thanh Xuân là hầm chui 4 tầng duy nhất tại Thủ đô Hà Nội với tầng hầm, đường bộ phía trên, đường cao tốc trên cao dành cho ô tô và đường sắt đô thị ở tầng cao nhất.
Hầm chui nút giao Trung Hoà, quận Cầu Giấy được khởi công vào đầu tháng 1.2015, với chiều dài gần 700m, với tổng mức đầu tư 1.087 tỷ đồng.
Hầm chui Trung Hòa gần như đã sẵn sàng cho lễ thông xe vào ngày 8.1
Mỗi hầm có 3 làn xe cơ giới rộng 3,5m/làn. Chiều dài phần hầm kín, hầm hở và đường dẫn vào hầm khoảng 691,8m (trong đó hầm kín dài 120m, hầm hở dài 488m, đường dẫn vào hầm dài 83,8m).
Việc đưa vào khai thác hai hầm chui hiện đại kể trên được kỳ vọng giải quyết ùn tắc giao thông tại hai nút giao có đông phương tiện qua lại vào giờ cao điểm.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.