Không tới M.U, Sneijder có thể phải sang Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ tư, ngày 09/01/2013 06:11 AM (GMT+7)
Chủ tịch Unal Aysal của Galatasaray cho biết, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ này đang trong quá trình đàm phán để mua tiền vệ Wesley Sneijder từ Inter Milan.
Bình luận 0

Cầu thủ người Hà Lan đã không xuất hiện trong màu áo của Inter Milan kể từ tháng 9.2012. Đến tháng 12 năm ngoái, anh đã từ chối ký hợp đồng mới với đội chủ sân Giuseppe Meazza. Điều này chứng tỏ tương lai của anh tại Nerazzurri gần như không còn.

img
 

Có những thông tin cho rằng, HLV Andrea Stramaccioni sẽ tiếp tục không sử dụng Sneijder cho đến khi nào anh ký hợp đồng mới với Inter Milan - bản hợp đồng buộc anh phải giảm lương.

Bản thân cầu thủ người Hà Lan cũng không muốn mắc kẹt trong mối quan hệ đang ngày một xấu đi giữa anh và đội nhà. Gần đây, cô vợ Yolanthe Cabau của cầu thủ này cũng tuyên bố rằng có khả năng gia đình của cô sẽ rời Milan ngay trong tháng 1.2013.

Với những diễn biến như vậy, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã bày tỏ sự quan tâm. Tuy nhiên, họ sẽ chỉ mua Sneijder nếu như Inter Milan giảm giá.

Chủ tịch Unal Aysal của Galatasaray cho biết: “Tôi đã có bữa ăn tối với Chủ tịch Inter, Massimo Moratti vào đầu tuần. Ngoài những trao đổi về chuyện hợp tác đào tạo trẻ giữa hai đội bóng, chúng tôi cũng bàn đến chuyện chuyển nhượng Wesley Sneijder. Tôi có thể nói rằng giữa hai đội bóng đang đạt được những thỏa thuận tích cực về thương vụ này.

“Tôi hy vọng mọi thứ sẽ rõ ràng trong vài ngày tới. Chúng tôi đang đàm phán về những điều khoản cuối cùng và hy vọng mức giá mà Inter đưa ra sẽ giảm đi một chút. Nếu như họ đồng ý giảm giá phù hợp với khả năng tài chính của chúng tôi thì vụ chuyển nhượng sẽ hoàn tất.”

Trước đây, M.U từng hỏi mua Sneijder với giá 30 triệu euro nhưng thương vụ này không thành vào phút cuối vì cầu thủ Hà Lan đòi mức lương quá cao. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông hiện tại, một số đại gia của bóng đá Anh như Chelsea, Arsenal, Liverpool cũng quan tâm tới Sneijder nhưng cuối cùng đều "chào thua" trước đòi hỏi về lương bổng của cầu thủ này.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem