Lady Gaga dẫn đầu trong mùa giải MTV châu Âu 2011

Thứ ba, ngày 08/11/2011 11:14 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong lễ trao giải thưởng âm nhạc MTV châu Âu 2011 mới diễn ra tại Belfast (Ireland), hôm 6.11, nữ ca sĩ Lady Gaga đã thắng lớn với 4 giải thưởng, nhận được nhiều hơn 1 giải so với năm 2010.
Bình luận 0

Gaga nhận được giải Nữ ca sĩ xuất sắc nhất, Bài hát hay nhất và vVdeo hay nhất cho clip "Born This Way" và giải Nghệ sỹ có fan nhiều nhất.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img

Khi lên nhận giải Bài hát hay nhất cho bài "Born This Way", Lady Gaga nói trong dòng nước mắt: “Tôi biết rằng bài hát này rất đặc biệt. Khi tôi bắt đầu viết nó, tôi đã nghĩ đến điều này. Đây là bài hát quan trọng nhất tôi từng viết và là bài hát quan trọng nhất trong album. Tôi yêu những con quỷ nhỏ bé của tôi”.

Theo sau Lady Gaga là nam ca sĩ tuổi teen người Canada Justin Bieber nổi lên với 3 giải thưởng: Nghệ sỹ Pop xuất sắc nhất, Nghệ sỹ nam xuất sắc nhất và giải Tiếng nói MTV. Trong đó giải Tiếng nói MTV là giải thưởng mới tôn vinh nghệ sĩ có hoạt động từ thiện nổi bật.

Theo Reuters, Xinhua
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem