Lại gặp bê tông cốt... tre

Thứ tư, ngày 05/10/2011 15:32 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tại hiện trường, nằm trong khối bê tông của cột km này chỉ có 4 thanh tre đã bị mục ải, mà không hề có sắt thép.
Bình luận 0

Kính gửi bác Mõ

Ở Tỉnh lộ 671 có một cột cây số bằng bê tông cốt tre. Số là lúc chạy xe với tốc độ khá cao khi đổ đèo, một chị lái xe máy đã đâm vào cột cây số có ký hiệu km 5, thuộc Tỉnh lộ 671, nối từ thị trấn Đăk Hà, huyện Đăk Hà (Kon Tum) đến xã Ngọc Wang.

Cú tông xe khiến cột mốc này bị gãy và đổ ra lề đường. Nhiều người rất bất ngờ khi chứng kiến trong ruột của cột mốc đúc bằng bê tông này lại có cốt tre. Tại hiện trường, nằm trong khối bê tông của cột km này chỉ có 4 thanh tre đã bị mục ải, mà không hề có sắt thép. Bác Mõ nghĩ sao?

Mõ: Trước tiên, xin chia vui với chị lái xe, vì nếu cột cây số có cốt làm bằng sắt thép, thì có lẽ tai nạn này đã gây hậu quả nặng hơn cho chị rồi. Cốt sắt thép thì cứng rắn hơn cốt tre, va vào nó với tốc độ đổ đèo thì chỉ có từ chết đến bị thương nặng.

Kế đến, xin chia vui với các bác trước đây ở PMU 18 vì tưởng chỉ có các bác dám chơi bê tông cốt tre mà thôi, ai dè bây giờ các bác đã có truyền nhân "bê tông cốt tre" tít tận Tây Nguyên. Sướng gì bằng sống trên đời có được người truyền nhân tri kỷ.

Sau cùng, xin chia buồn với các vị chuyên trộm sắt thép bán ve chai đồng nát vì vớ vào đây chẳng xơ múi được gì, ôm mớ cốt tre càng thêm tức mà thôi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem