Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết: “Trong bối cảnh nền kinh tế nói chung đang có nhiều dấu hiệu hồi phục tích cực sau ảnh hưởng của dịch bệnh, chúng tôi cũng nhận thấy nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng rất tiềm năng, thể hiện rõ nét qua các dữ liệu thu thập được trên nền tảng của chúng tôi. Kết quả kỉ lục của Lễ hội mua sắm 9.9 trên Lazada thể hiện rõ sức hút của các hoạt động trong ngành thương mại điện tử. Sự kiện này không chỉ giúp người tiêu dùng mua sắm được các sản phẩm với nhiều ưu đãi và mức giá tốt nhất, mà còn mở ra cơ hội cho các thương hiệu và nhà bán hàng phát triển kinh doanh trên Lazada. Hướng đến giai đoạn cuối năm với nhiều Lễ hội mua sắm lớn, chúng tôi kỳ vọng sẽ tiếp tục hỗ trợ thêm nhiều thương hiệu và nhà bán hàng tham gia kinh doanh trên Lazada, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho người tiêu dùng.”
Dưới đây là những thông tin nổi bật từ Lễ hội mua sắm 9.9 trên Lazada:
1. Số liệu tích cực từ các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí trong Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng từ ngày 9-11/9:
- Gần 4 triệu lượt xem trên kênh LazLive với gần 1.900 tập livestream được sản xuất trong Lễ hội mua sắm 9.9.
- Doanh số bán hàng thông qua livestream tăng 21 lần so với ngày thường.
- Hơn 20.000 mã giảm giá được tung ra trong các hoạt động livestream trong Lễ hội mua sắm 9.9.
2. Người tiêu dùng có nhu cầu lớn trong việc mua sắm sản phẩm chính hãng với giá tốt.
- Doanh thu từ LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada – tăng gấp 14 lần so với ngày thường.
3. Một số thông tin thú vị khác từ Lễ hội mua sắm 9.9:
- Số lượng sữa bột & tã em bé được bán ra đủ cho 500.000 em bé sử dụng trong 1 ngày.
- Adidas - Đạt doanh số chỉ trong 15 phút đầu tiên của ngày 9.9
- Kiehl's - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp độc quyền trên Lazada với hơn 3.000 sản phẩm được bán ra trong Lễ hội mua sắm 9.9
- Anessa - Tăng trưởng gấp 50 lần so với doanh số ngày thường
Vui lòng nhập nội dung bình luận.