Lý do khiến Lã Thanh Huyền trở lại đóng phim sau 4 năm vắng bóng

Đinh Đang Thứ tư, ngày 25/03/2020 17:53 PM (GMT+7)
"Với tôi, nghệ thuật là đam mê luôn cháy trong người nhưng tôi không muốn làm nghệ thuật ồ ạt, không muốn xuất hiện quá nhiều trên truyền hình mà không có gì mới mẻ, không có đột phá" - Lã Thanh Huyền chia sẻ.
Bình luận 0

Được vinh danh tại giải thưởng Cánh diều vàng và VTV Award năm 2016 với vai diễn Lam trong "Zippo mù tay và em" nhưng Lã Thanh Huyền lại tạm xa màn ảnh tới 4 năm sau đó. Mới đây, cô đã chia sẻ lý do vì sao mình trở lại phim trường với bộ phim "Tình yêu và tham vọng.

"Quá lâu rồi mới có cảm giác hồi hộp chờ đón kể từ "Zippo mù tạt và em". 4 năm qua đã tạm rời xa màn ảnh chỉ để chờ một vai diễn thực sự đột phá và khác lạ như vai Tuệ Lâm. Để xem Lã Thanh Huyền sau 4 năm sẽ thế nào?" - Lã Thanh Huyền chia sẻ.

"Với tôi, nghệ thuật là đam mê luôn cháy trong người nhưng tôi không muốn làm nghệ thuật ồ ạt, không muốn xuất hiện quá nhiều trên truyền hình mà không có gì mới mẻ, không có đột phá. Sau thành công của "Zippo mù tạt và em", tôi đã từ chối khoảng 5-6 kịch bản vì cảm thấy mình tự khắt khe hơn với bản thân để chờ ngày tái xuất. Chỉ vai diễn thực sự yêu thích, khác lạ với những vai diễn trước mới khiến tôi đam mê và sẽ cống hiến hết mình cho khán giả. Tuệ Lâm trong "Tình yêu và tham vọng" chính là vai diễn đặc biệt đó" - cô tâm sự về lý do khiến cô đồng y quay lại phim trường.

Bộ phim "Tình yêu và tham vọng" gây chú ý khi thu hút dàn diễn viên nổi tiếng ở cả hai đầu Nam - Bắc. Trong phim, Lã Thanh Huyền vào vai diễn Tuệ Lâm - đánh dấu sự trở lại truyền hình sau hơn 4 năm - là một cô gái sắc sảo, dám nghĩ dám làm, tính cách quyết liệt và có phần cực đoan.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem