Lý Gia Hân muốn chụp ảnh nude, mẹ chồng nổi điên

Thứ ba, ngày 09/11/2010 12:33 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đang mang bầu hơn năm tháng, cựu Hoa hậu Hồng Kông Lý Gia Hân muốn khoả thân chụp ảnh để lưu lại những hình ảnh đáng nhớ...
Bình luận 0

Kết hôn từ năm 2008 cùng nhà tài phiệt Hứa Tấn Hanh, nhưng mãi đến gần đây Hoa hậu Hồng Kông mới có tin vui, nhờ vậy mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu đã dễ chịu hơn.

Theo báo chí Singapore, dù Lý Gia Hân đang mang trong mình giọt máu nối dõi cho nhà họ Hứa nhưng cô vẫn không tuân thủ những lời căn dặn của mẹ chồng.

Cô vẫn ăn mì ăn liền, uống soda, ăn những món chiên, thức ăn lạnh. Ngoài ra vẫn sử dụng thuốc nhuộm tóc, sơn móng tay và mang giày cao gót. Tẩt cả những điều này khiến mẹ chồng của cô buồn phiền vì đó đều là những điều cấm kỵ đối với phụ nữ khi mang thai.

img
 
img
Những hình ảnh mát mẻ của Lý Gia Hân bị rò rỉ năm ngoái.

Và mới đây, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu lại nổi sóng gió hơn khi Lý Gia Hân mong muốn được chụp ảnh khoả thân để lưu giữ thời khắc cô mang thai, và khiến mẹ chồng vô cùng giận dữ.

Theo các nguồn tin thân cận, nhà họ Hứa cho rằng, chụp ảnh khoả thân khoe bụng bầu không hợp với quy tắc truyền thống Trung Quốc, hơn nữa chụp ảnh nhiều sẽ không tốt cho sự phát triển của thai nhi, nhất là khi cựu Hoa hậu đã 40 tuổi.

Trước đó, vào năm 2009, Hoa hậu Hồng Kông Lý Gia Hân đã phải khốn đốn, vất vả giải trình với nhà chồng khi hàng loạt những bức ảnh khoả thân của cô bị phát tán trên mạng.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem