Man City gửi tới Real lời đề nghị hấp dẫn về Isco

Thứ ba, ngày 18/02/2014 07:21 AM (GMT+7)
Trong một phát biểu mới đây, HLV Ancelotti đã không ngần ngại thừa nhận, Isco là một trong những cầu thủ “không vui” tại Real Madrid. Đây chính là cơ hội để Man City trở lại với thương vụ tiền vệ người Tây Ban Nha.
Bình luận 0

Cách đây ít ngày, song song với việc nói về nguyên nhân khiến Cristiano Ronaldo không vui (bị treo giò 3 trận), HLV Carlo Ancelotti cũng mở lòng về trường hợp của Isco. Theo chiến lược gia người Italia, đúng là có chuyện cựu tiền vệ Malaga không hài lòng với viễn cảnh phải đá dự bị ở CLB, nhưng ông khẳng định, đó là vì lý do chiến thuật, chứ không tư thù nào cả.

img
Isco (trái) không hài lòng vì phải ngồi dự bị tại Real Madrid.

Tuy nhiên, nguyên việc Ancelotti nói Isco không vui tại Real Madrid cũng đã khiến Man City như mở cờ trong bụng. Theo tiết lộ từ Daily Star đã quyết định thông qua kế hoạch hỏi mua tiền vệ 20 tuổi người Tây Ban Nha lần thứ hai. So với lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng của hồi mùa hè năm ngoái, lời đề nghị tới đây sẽ tăng lên thành 30 triệu bảng.

Hồi mùa hè năm ngoái, khi rời Malaga và tới Man City đảm nhận cương vị HLV trưởng, Manuel Pellegrini đã tìm cách mang Isco theo mình. Thậm chí ông có được cái gật đầu từ cậu học trò cưng. Nhưng vào phút chót, thương vụ thất bại. Real Madrid vào cuộc, trả giá cao hơn Man City và cũng đưa ra những lời hứa hẹn rất hấp dẫn khiến Isco thay đổi quyết định.

Giờ thì Isco không vui với viễn cảnh phải đánh bóng ghế dự bị ở Real Madrid và Pellegrini quyết định trở lại thương vụ. Kể từ ngay hai thầy trò chia tay vào hồi tháng 6 năm ngoái, họ vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Hồi tháng 1 vừa qua, chiến lược gia người Chile không ngần ngại khẳng định, Isco sẽ là một miếng ghép hoàn hảo cho Man City.

Chủ tịch Sheikh Mansour ủng hộ Pellegrini mua Isco. Ngoài lời hứa chi tiền, ông cũng đã có những chuyến vận động hành lang. Cụ thể, cách đây ít tháng, Sheikh Mansour đã gặp gỡ Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez ở Dubai (UAE) và một trong những chủ đề họ bàn tới chính là tương lai của Isco. Perez khẳng định, hai bên có thể nói chuyện về Isco trong hè này.

Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem