Morrati chưa từ bỏ ý định đưa Guardiola về Inter

Thứ bảy, ngày 25/06/2011 19:38 PM (GMT+7)
Dân Việt – Mặc dù đã bổ nhiệm Gian Piero Gasperini làm tân HLV Inter Milan, song, chủ tịch Massimo Moratti vẫn chưa từ bỏ ý định đưa Pep Guardiola về Giuseppe Meazza.
Bình luận 0

Sau thời gian cân nhắc, Moratti đã quyết định bổ nhiệm Gian Piero Gasperini làm tân HLV Inter. Sở dĩ, ông trùm ngành dầu mỏ của đất nước hình chiếc ủng bỏ qua những cái tên sáng giá hơn như Guus Hiddink, Luciano Spalletti và Fabio Capello để chọn Gasperini, vì cựu HLV Genoa đang là người tự do và Inter Milan không mất tiền bồi thường hợp đồng.

img
 

Tuy nhiên, Massimo Moratti vẫn đang nuôi ý định đưa Pep Guardiola về Giuseppe Meazza trong mùa hè tới. Hợp đồng hiện tại của Guardiola với Barcelona sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2012.

Trong ba mùa giải gần đây, Guardiola đã giúp gã khổng lồ xứ Catalan giành 2 chức vô địch Premier League và 3 chức vô địch La Liga. Với thành tích ấn tượng đó, Pep đang được đánh giá là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Tuy Pep Guardiola vẫn đang muốn tiếp tục gắn bó với Barcelona, nhưng Moratti hy vọng, nhà cầm quân 40 tuổi sẽ cân nhắc khả năng ra đi để chinh phục những thử thách mới sau khi kết thúc hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem