M.U bất ngờ sống lại cơ hội chiêu mộ Fabregas

Thứ tư, ngày 13/11/2013 13:28 PM (GMT+7)
Tham vọng sở hữu Cesc Fabregas của M.U vừa được khơi dậy khi tiền vệ người Tây Ban Nha tỏ ra không hài lòng vì bị HLV Gerardo Martino đối xử bất công trong thời gian qua.
Bình luận 0

Mùa giải này, Fabregas đang duy trì phong độ khá ấn tượng với 5 pha lập công và 8 đường kiến tạo thành bàn sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, trong trận derby xứ Catalan với Espanyol và cuộc đại chiến với AC Milan tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, anh đều không có tên trong đội hình xuất phát.

img
Cesc Fabregas.

Mặc dù đã được đá chính trong chiến thắng 4-1 trước Real Betis hồi cuối tuần qua, song điều đó vẫn không khiến Fabregas hết bức xúc về cách đối xử bất công của ông thầy Gerardo Martino đối với mình.

Trên kênh truyền hình Canal Plus (Pháp), Fabregas chia sẻ: “Hôm nay, tôi muốn nói ra hết những cảm xúc được giấu kín trong lòng mình bấy lâu nay. Thực sự mà nói, tôi cảm thấy rất khó chịu khi phải ngồi ngoài xem các đồng đội thi đấu trong trường hợp mình không bị dính chấn thương hay lãnh án treo giò.

Tôi biết, trong đầu Martino luôn có sẵn danh sách đá chính ở Barca nhưng trong đó không có tên tôi. Tôi cảm thấy bất công khi mình đã có một trận đấu tốt với Celta Vigo nhưng rồi lại phải ngồi dự bị ở cuộc chạm trán với Espanyol và AC Milan. Đó là một điều rất bất công và tôi hy vọng nó sẽ không bao giờ tái hiện”.

Bên cạnh đó, F4 còn tỏ ra không hài lòng khi không được chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm sở trường. Thay vào đó, anh thường xuyên bị đôn lên đảm nhiệm vai trò “số 9 ảo” trong những trận đấu mà Lionel Messi không thể ra sân thi đấu.

Người xưa có câu “tức nước, vỡ bờ”. Trong trường hợp tiếp tục bị Martino đối xử thiếu công bằng, không loại trừ khả năng tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ nói lời chia tay gã khổng lồ xứ Catalan để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới vào cuối mùa giải. Thậm chí là trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Nếu điều đó xảy ra, HLV David Moyes của M.U sẽ là người vui hơn bao giờ hết. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Moyes đã bỏ ra không ít công sức để đưa ngôi sao 26 tuổi về sân Old Trafford nhằm khỏa lấp khoảng trống mà lão tướng Paul Scholes để lại nhưng bất thành.

Từ đó đến nay, Moyes luôn dành sẵn số tiền 35 triệu bảng để mua Fabregas trong trường hợp anh quyết định chấm dứt “mối lương duyên” với Barca.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem