M.U chi 7 triệu bảng mua siêu tiền vệ người Croatia

Chủ nhật, ngày 05/01/2014 18:59 PM (GMT+7)
Mới đây, HLV David Moyes đã quyết định “dốc hầu bao” 7 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ người Croatia-Ivan Perisic nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa của M.U.
Bình luận 0

Từng bị Borussia Dortmund “hắt hủi” nhưng kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Wolfsburg hồi tháng 1.2013, Perisic đã có sự tiến bộ vượt bậc. Mùa giải này, anh đã có 3 pha lập công và 3 đường kiến tạo thành bàn sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ở cấp độ ĐTQG, Perisic đã có 26 lần khoác áo ĐT Croatia và ghi được 1 bàn thắng.

img
Ivan Perisic.

Sở hữu kỹ thuật, tốc độ cùng khả năng tạt cánh và dứt điểm tốt, Perisic đang được đánh giá là cầu thủ chạy cánh hàng đầu Bundesliga hiện nay. Ngoài vị trí tiền vệ cánh trái, cầu thủ sinh năm 1989 còn có thể đá tốt ở vai trò tiền vệ tấn công.

Theo tiết lộ của tờ Caughtoffside, sau khi cử các tuyển trạch viên theo dõi những màn trình diễn của Perisic trong màu áo Wolfsburg, David Moyes đã quyết định chi ra 7 triệu bảng (tương đương 8,4 triệu euro) để thuyết phục đội chủ sân Wolkswagen Arena nhượng lại tiền vệ người Croatia trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Giới chuyên môn cho rằng, khả năng thành công của M.U trong thương vụ này là không nhỏ, bởi Perisic sẽ khó có thể khước từ cơ hội gia nhập bầy Quỷ đỏ. Nếu cập bến Old Trafford, cầu thủ 24 tuổi sẽ tiếp tục có cơ hội thi đấu ở Champions League giống như khi anh còn khoác áo Dortmund.

Tuy nhiên, đương kim vô địch Premier League sẽ khó có thể thuyết phục được Wolfsburg bán Perisic với giá 8,4 triệu euro, bởi cách đây 1 năm, họ đã phải bỏ ra 7,5 triệu euro để sở hữu tuyển thủ Croatia. Vì vậy, không loại trừ khả năng Moyes sẽ buộc phải nâng giá mua nếu muốn nhanh chóng có được sự phục vụ của Perisic.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem