M.U chuẩn bị biến Chicharito thành “vật tế thần”

Thứ hai, ngày 31/03/2014 07:53 AM (GMT+7)
Tờ Express (Anh) đưa tin, HLV David Moyes sẵn sàng đẩy tiền đạo Javier Hernandez tới sân White Hart Lane với hy vọng sẽ thuyết phục lãnh đạo Tottenham để tiền vệ cánh Aaron Lennon ra đi theo chiều ngược lại.
Bình luận 0

Từ lâu, David Moyes vốn là người rất ngưỡng mộ lối chơi kỹ thuật và tốc độ của Lennon. Vì vậy, ông đang muốn đem cầu thủ chạy cánh người Anh về sân Old Trafford nhằm tăng cường sức mạnh tấn công biên cho M.U.

img
David Moyes sẵn sàng dùng Chicharito làm mồi...

Mùa giải này, Lennon không có được phong độ tốt. Điều đó khiến anh bị biến thành sự lựa chọn thứ 4 nơi hai hành lang cánh của Tottenham, sau Christian Eriksen, Andros Townsend và Nacer Chadli.

Chính vì vậy, Lennon đang ngỏ ý muốn chia tay The Spurs để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Sau khi hay tin, Moyes đã tuyên bố sẵn sàng “cứu vãn” sự nghiệp của cầu thủ 27 tuổi.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Express, Moyes sẵn sàng đẩy tiền đạo Javier Hernandez để thuyết phục đội chủ sân White Hart Lane nhả Lannon.

img
... câu Lennon.

Giới chuyên môn cho rằng, lời đề nghị mà Moyes đưa ra sẽ khiến Tottenham khó có thể khước từ, bởi trong bối cảnh tiền đạo Roberto Soldado thi đấu quá mờ nhạt, HLV Tim Sherwood chỉ có thể đặt niềm tin vào Emmanuel Adebayor. Vì vậy, Sherwood rất cần một chân sút có khả năng chớp thời cơ tốt như Chicharito để san sẻ trọng trách ghi bàn với Adebayor.

Nếu để Lennon chuyển sang đầu quân cho M.U, Tottenham vẫn còn khá nhiều cầu thủ chạy cánh khác như Townsend, Chadli, Eriksen hay Erik Lamela. Về phần mình, tuyển thủ Anh cũng khó có thể khước từ cơ hội gia nhập Quỷ đỏ. Do đó, không loại trừ khả năng bản hợp đồng trao đổi này sẽ được hoàn tất sau khi mùa giải 2013-2014 khép lại.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem