Mỹ Tâm nhảy múa cực teen với váy ngắn rực rỡ

Thứ sáu, ngày 09/09/2011 10:49 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tối 8.9, tại Nhà hát TP.HCM, Mỹ Tâm liên tục biến hóa không ngừng nghỉ, đưa người mộ nghệ đến bất ngờ này đến bất ngờ khác trong liveshow “Cho một tình yêu”.
Bình luận 0

Dường như với hơn 30 ca khúc mà Mỹ Tâm đã thể hiện không đủ để thỏa mãn khán giả. Khán phòng nhà hát thành phố như ngập trong những lời yêu cầu “hát nữa đi, hát nữa đi” dù rằng cô đã hát và nhảy tặng thêm liền một một mạch 5,6 bài khi đã kết thúc chương trình.

Cùng Dân Việt ngắm những hình ảnh “nóng” trong liveshow “Cho một tình yêu”:

img
 
img
 
img
Mỹ Tâm “lột xác” khi diện trang phục rất “teen”
img
Lương Viết Quang đã hoàn thành tốt phần trình diễn của mình và chiếm được nhiều tình cảm người nghe khi thế chân Quag Dũng sánh đôi cùng đàn chị Mỹ Tâm.
img
Trở nên dịu dàng nữ tính ngay lập tức
img
 
img
Không có thời gian chết trong chương trình, “tình tay ba” được Tâm mang lên sân khấu bắt đầu bằng phần tung hứng đầy ngoạn mục của bộ tam “Cho một tình yêu”.
img
 
img
Mỹ Tâm và Tuấn Hưng song ca rất ăn ý trong “Một chuyện tình”
img
 
img
Cô trở về với “Bí mật”, khán phòng đã nổ tung với nhiều tiếng gọi “Mỹ Tâm”
img
Quá hạnh phúc trong tình cảm của khán giả dành cho mình, Tâm đã quyết định thực hiện thêm một đêm nhạc nữa tại Hà Nội (đêm 18.9) thay vì chỉ một đêm 17.9 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem