Nam TikToker Honami trải lòng khi bén duyên với sáng tạo nội dung ẩm thực

Thủy Lê Thứ hai, ngày 11/09/2023 15:17 PM (GMT+7)
Dù bước vào trong giới food reviewer chỉ hơn một năm, nhưng TikToker Honami có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả nhờ cách tiếp cận thông minh.
Bình luận 0

Được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi những video clip review về những món ăn ngon, TikToker Honami dù mới xuất hiện từ cuối năm 2021 đã trở thành một "ngôi sao" mới trong làng food reviewer. Sở hữu gương mặt điển trai dễ gây thiện cảm với người xem, TikToker Honami còn để lại ấn tượng trong mắt khán giả bởi những kịch bản review đồ ăn chỉn chu và giọng nói dẫn dắt toát lên vẻ điềm đạm, chân thật.

Nam TikToker Honami trải lòng khi bén duyên với sáng tạo nội dung ẩm thực - Ảnh 1.

Ảnh NVCC

Dù bước chân khá muộn vào lĩnh vực food review so với đàn anh đàn chị, nhưng Honami nhanh chóng có chỗ đứng vững vàng. Chỉ sau hơn 1 năm, chàng trai này đã có gần 700 nghìn lượt theo dõi trên TikTok. Mỗi video review của anh thường đạt hàng trăm nghìn đến hàng triệu lượt xem. Con số này vượt trội hơn hẳn so với nhiều nhà sáng tạo nội dung khác đã hoạt động lâu năm.

Nam TikToker Honami trải lòng khi bén duyên với sáng tạo nội dung ẩm thực - Ảnh 2.

Theo TikToker Honami, ban đầu kênh của anh vẫn chưa nhiều tương tác và được mọi người hưởng ứng. Động lực và cảm hứng để Honami thực hiện những video luôn có gia đình là người đồng hành.

Nam TikToker Honami trải lòng khi bén duyên với sáng tạo nội dung ẩm thực - Ảnh 3.

Ảnh NVCC

Food blogger là công việc cần đến sự sáng tạo liên tục, như mọi người trong nghề khác, TikToker Honami gặp khá áp lực khi luôn luôn phải nghĩ ra nội dung mới và hay ho để không bị lãng quên trên các nền tảng mạng xã hội. Anh cho hay mình cũng từng bị áp lực với những ý kiến đánh giá của mọi người về bản thân và con người mình, nhưng sau đó mình đã học được cách tiếp thu có chọn lọc cũng như suy nghĩ tích cực hơn.

Nam TikToker Honami trải lòng khi bén duyên với sáng tạo nội dung ẩm thực - Ảnh 4.

Trong nền tảng TikTok ngày càng bão hòa như hiện nay, các nhà sáng tạo nội dung số cần hiểu rõ các thế mạnh của mình để thành công. Để duy trì được sự phát triển của kênh TikTok, Honami không ngần ngại làm mới bản thân cũng như đa dạng trong cách truyền tải đến khán giả. Với một người làm sáng tạo nội dung, anh Minh chia sẻ rằng: "Theo mình yếu tố quan trọng nhất vẫn là đam mê. Và ngọn lửa đam mê đó sẽ truyền tải hết qua những video đến mọi người".

Nam TikToker Honami trải lòng khi bén duyên với sáng tạo nội dung ẩm thực - Ảnh 5.

Ảnh NVCC

Với TikToker Honami đây hơn cả một "nghề" mà đó là cả niềm đam mê, niềm yêu thích được giới thiệu những món ăn ngon, địa chỉ ẩm thực mới lạ đến với mọi người bằng chính những cảm nhận chân thật của bản thân.

"Thế giới ẩm thực thật phong phú và hấp dẫn. Không chỉ là một người kinh doanh hay đi ăn đơn thuần, tôi còn muốn lan toả niềm đam mê ẩm thực lành mạnh, tích cực đến tất cả mọi người", anh Minh chia sẻ.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem