Ngất ngây với tứ đại mỹ nhân của siêu sao Neymar

Thứ năm, ngày 20/06/2013 06:19 AM (GMT+7)
Neymar mới chỉ công khai một nàng WAG là Bruna Marquezine. Nhưng theo báo chí Brazil, danh sách người mẫu, ca sĩ từng lọt vào vòng tay của cầu thủ này nhiều chẳng kém số bàn thắng anh ghi được cho Selecao.
Bình luận 0

Mới đây tờ Terra đã chọn ra tốp 4 mỹ nhân từng “đi đêm” với cầu thủ vừa gia nhập Barcelona.

Người mẫu Anamara

Ngày 06.09.2011, vài ngày sau khi khi cô nàng Carolina Nogueira Dantas sinh cậu con trai Davi Lucca cho Neymar, các tay săn tin xứ Samba đã bắt gặp siêu sao người Brazil tình tứ với mỹ nhân Anamara trong một hộp đêm tại Santos trước khi cả hai tìm đếm bãi đáp mới trong một khách sạn hạng sang. Vài ngày sau, Anamara còn hào hứng khoe ảnh thân mật của mình và cựu ngôi sao Santos trên trang mạng xã hội Twitter.

img
 

Anamara từng nổi đình nổi đám trong làng giải trí Brazil khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Big Brother và từng cởi đồ trên tạp chí Playboy. Theo báo chí Brazil, ngôi sao truyền hình Nicole Bahls đã chủ động cắt đứt mối quan hệ với Neymar khi hay tin tay chơi này qua đêm với Anamara. Tuy nhiên, cô người mẫu Playboy xứ Samba luôn phủ nhận “đi quá giới hạn” với Neymar.

Người mẫu Lorena Bueri

Lorena Bueri là người mẫu kiêm vũ công Samba nổi tiếng. Theo nguồn tin từ Contigo, Lorena lọt vào “mắt xanh” của Neymar khi cô nàng tham dự một buổi tiệc sinh nhật của đồng đội siêu sao này tại Santos vào tháng 03.2012.

img
 

Nói về mối quan hệ với Neymar trên tạp chí Contigo, Lorena chỉ cho biết: “Tôi là fan của Santos nên không thể tưởng tượng nổi có ngày mình lại được gặp Neymar. Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời”. Nhưng trước khi bị tình nghi lọt vào danh sách “chân dài một đêm” của Neymar, Lorena từng nhiều lần bị các tay săn tin bắt gặp “đi đêm” với một cây săn bàn khét tiếng khác của Selecao là Fred.

Người mẫu Dani Sperle

Tháng 08.2012, người mẫu bốc lửa Brazil, Dani Sperle lên tiếng tiết lộ cô đã “mây mưa” với Neymar ngay sau khi cả hai gặp nhau trong một hộp đêm tại Sao Paulo. Sperle còn hồ hởi khoe rằng: “Neymar là tiền đạo giỏi trên sân cỏ nhưng anh ấy còn là một gã đàn ông tuyệt vời ở trên giường”.

img
 

Trước khi “chài” được chú em Neymar, chân dài 31 tuổi người Brazil này từng là nàng WAG của “Hoàng đế” Adriano. Sperle từng gây sốc khi thú nhận, cô thường chơi cocaine trước khi sex để… hưng phấn. Phải chăng vì thế mà cựu tiền đạo có biệt danh “Hoàng đế” của người Brazil mất phong độ thảm hại trên sân cỏ khi dính vào Sperle năm 2011?

Ca sĩ Anitta

Theo nguồn tin từ R7 - trang tin chuyên khai thác chuyện đời tư của các ngôi sao ở xứ Samba, ngày 13.05.2013, Neymar cùng bạn kè kéo tới Outlaws ở Sao Pailo để xem buổi biểu diễn của ca sĩ Anitta. Nhưng sau khi buổi biểu diễn kết thúc, Neymar - trong tình trạng sặc sụa hơi men đã lẽo đẽo theo cô nàng vào phòng thay đồ trong hộp đêm, rồi chốt cửa lại.

img
 

Lúc ấy thì chẳng ai biết ngôi sao Brazil và Anitta làm những gì ở trong đó, bởi bên ngoài cửa, đám vệ sĩ cao to của tiền đạo Santos đứng bên ngoài canh chừng, đuổi sạch những ai “không nhiệm vụ miễn vào”.

Một cô ca sĩ cũng biểu diễn ở Outlaws tiết lộ với R7: “Tôi nghe thấy tiếng thét của Anitta trong phòng thay đồ, dường như cô ấy bị ai đó cưỡng bức. Sau đó tôi mới biết người trong phòng của Anitta là Neymar”. Tuy nhiên, may cho tân binh trị giá 57 triệu bảng của Barcelona khi cô ca sĩ 20 tuổi người Brazil lên tiếng phủ nhận thông tin… cưỡng bức.

Theo Thể thao 24h
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem