Ngọc Ngoan: Chọn Ngọc Anh là vợ, người yêu hay bạn?

Thứ năm, ngày 01/12/2011 10:13 AM (GMT+7)
Nam diễn viên điển trai không hề bối rối trước câu hỏi này, mặc dù điều giả định đó là "có cơ sở" khi lâu nay họ đã tạo được dấu ấn trong khán giả về một cặp đôi "ngọt ngào".
Bình luận 0

Quách Ngọc Ngoan: “Tôi không có gì phải lạnh nhạt với Ngọc Anh...”

Anh nghĩ gì sau những nhận xét của ban giám khảo ở đêm thi thứ 7? Không chỉ vậy, khán giả cũng dễ dàng nhận thấy điều gì đó như là sự "lạnh nhạt", không thoải mái giữa anh và bạn diễn Ngọc Anh?

- Trước đêm thi tuần thứ 6 tôi đã bị đau họng và phải chích thuốc nên tuần này sức khỏe không được tốt. Vì vậy, tôi đã không thật sự thoải mái khi biểu diễn. Còn giữa tôi và Ngọc Anh chẳng có gì phải lạnh nhạt với nhau. Mà với một người lúc nào cũng đầy thu hút, hấp dẫn như Ngọc Anh, không ai có thể lạnh nhạt khi đứng trước cô ấy cả đâu! (cười)

img
Ngọc Ngoan - Ngọc Anh đã vượt qua GS Xoay - Phương Linh ở phần thi "sing off" để vào chung kết

Anh là người đàn ông với phong cách galant và lịch lãm, sao lúc ấy anh không... "nhường" cho Phương Linh bước tiếp vào vòng trong?

- Nếu làm vậy thì tôi mới không phải người đàn ông galant, vì tôi còn bạn diễn của mình là ca sĩ Ngọc Anh, người đã cùng tôi trải qua rất nhiều khó khăn mới đi đến được đêm chung kết. Tôi nghĩ khi bước vào cuộc thi dù giải trí đi chăng nữa mình phải làm tốt vai trò thí sinh và thuyết phục giám khảo bằng khả năng thật sự.

Giả sử nhé! Nếu anh được lựa chọn, thì mẫu hình phụ nữ như Ngọc Anh hợp với anh ở vai trò người yêu, bạn hay là vợ?

- Tôi nghĩ mình không thể lựa chọn ở đây, vì Ngọc Anh có giá trị riêng của cô ấy. Tôi cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ chọn lựa Ngọc Anh ở bất cứ vị trí nào vì tôi tôn trọng cô ấy và muốn mối quan hệ giữa chúng tôi luôn tốt đẹp như thời gian qua. Ngọc Anh là mẫu người phụ nữ mạnh mẽ, có tài, yêu con và rất có trách nhiệm trong công việc, dù ở vị trí nào thì Ngọc Anh cũng sẽ là một người hết sức tuyệt vời.

Anh và Ngọc Anh đã chuẩn bị gì cho đêm chung kết chưa? Sẽ trở lại với những "cú sốc" hay một sự "mượt mà" tình cảm?

- Chúng tôi đang tập trung chọn bài để có được phần thi phù hợp và hiệu quả nhất. Vì kẻ Bắc người Nam nên rất khó khăn, nhưng không vì vậy mà chúng tôi thua cuộc. Cũng có thể tôi và Ngọc Anh sẽ gây “sốc” nhưng một cú “sốc” nhẹ nhàng, êm ái khiến mọi khán giả nhớ hoài cặp đôi Ngọc Ngoan - Ngọc Anh.

Ngọc Anh: “Tôi hiểu Ngọc Ngoan muốn gì...”

Chị và Quách Ngọc Ngoan đang có vấn đề gì chăng?

- Chẳng có vấn đề gì giữa tôi và Ngọc Ngoan, có chăng là sức khỏe chúng tôi tuần qua không thật tốt để diễn hết 100% sức lực. Tôi lấy làm tiếc vì việc đó nhưng dù sao, ban giám khảo cũng công nhận sự nỗ lực của chúng tôi và chiếc vé vào đêm chung kết thật sự là ý nghĩa.

Sau những đêm thi "Cặp đôi hoàn hảo", có khi nào chị nhận được lời khen chị và Ngọc Ngoan rất "đẹp đôi" không?

- Có chứ! Ngay cả 2 MC chương trình cũng khen chúng tôi mà (cười). Nhưng tôi nghĩ mình cũng có giới hạn nhất định, vì tôi và Ngọc Ngoan đến hiện giờ cũng chỉ là bạn, tôi mong khán giả đừng nghĩ mọi chuyện quá xa. Tình cảm không dễ như vậy!

Tôi rất quý trong thời gian qua, những trải nghiệm với "Cặp đôi hoàn hảo" thật sự ý nghĩa và mang đến nhiều kỷ niệm khó phai. Với Ngọc Anh, tất cả thật đẹp và tôi không muốn phá hủy chỉ vì tin đồn.

Có nhiều ý kiến rằng hai bạn "lạnh nhạt" và xa cách trong đêm thi vừa rồi, Ngọc Anh có thấy chạnh lòng không?

- Tôi không có gì khúc mắc nên không chạnh lòng. Chắc từ đầu tôi và Ngọc Ngoan cố gắng tạo nên sự hòa quyện một cách tối đa nên mọi người dễ dàng nhìn thấy chúng tôi rất ngọt ngào với nhau. Vậy là chúng tôi trở thành một cặp đôi thành công rồi. Tôi nghĩ cặp đôi của mình đã đi đúng hướng nên nhận được đánh giá của ban giám khảo và những tin nhắn của khán giả cũng thật quý giá.

Ngọc Anh có ý định sẽ mời Ngọc Ngoan xuất hiện trong một sản phẩm âm nhạc nào đó của mình không?

- Hiện tại, ngoài những show diễn được mời thì tôi dành hết thời gian cho "Cặp đôi hoàn hảo". Chỉ còn một đêm thi nữa thôi là chia tay khán giả nên tôi và Ngọc Ngoan muốn làm điều tốt nhất. Sau khi cuộc thi khép lại, tôi vẫn hoạt động chính ở miền Bắc và Ngọc Ngoan lại vào những vai diễn của mình. Có chăng, chúng tôi thân thiết hơn xưa.

Rất nhanh, trong thời gian sắp tới, khán giả yêu mến sẽ gặp lại chúng tôi trong một album đặc biệt. Còn trước mắt, ngày 9.12 tới đây, chúng tôi có một đêm nhạc hát chung ở phòng trà WE - TP.HCM. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ cặp đôi Song Ngọc.

Theo GDVN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem