Ngọc nữ làng múa Việt kể chuyện làm dâu

Chủ nhật, ngày 20/03/2011 12:07 PM (GMT+7)
Cách nói chuyện nhẹ nhàng, duyên dáng chính là điểm nổi bật ở Linh Nga, ngọc nữ trong làng múa Việt Nam đương đại. Người đẹp kể chuyện làm dâu, làm vợ khi đam mê với múa chưa hề vơi bớt.
Bình luận 0

Sự nghiệp múa đang ở đỉnh cao, sao Linh Nga vội lấy chồng?

Sau đám cưới hạnh phúc, Linh Nga vẫn được đi múa và công việc dường như còn bận rộn hơn rất nhiều.

img
 

Mình cảm thấy rất hạnh phúc khi tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời và đang tận hưởng những tháng ngày tuyệt vời đó. Dẫu biết rằng, việc kết hôn với một người làm nghệ thuật như mình sẽ gặp nhiều khó khăn và thời gian sẽ eo hẹp hơn nhưng mình đang cố gắng sắp xếp để chu toàn tất cả.

Sống quen với môi trường trong Nam, chắc Nga khó khăn trong việc làm dâu xứ Bắc?

Từ nhỏ, Linh Nga đã được ba mẹ dạy dỗ rất nhiều về lễ nghĩa và bản chất Nga biết tự rèn luyện bản thân nên chuyện ứng xử hay tề gia nội trợ, Nga đều có thể làm được.

Thời gian rảnh Nga thường học nấu ăn để nâng cao tay nghề đầu bếp cho gia đình. Với lại về nhà chồng, mình được mọi người giúp đỡ và tạo điều kiện nhiều lắm. Chính những sự giúp đỡ ấy đã khiến Nga biết cách gìn giữ hạnh phúc và ngày càng vững bước trong nghề múa.

Vậy một ngày bạn dành bao nhiêu thời gian cho gia đình?

Chắc chắn là hơi ít vì Nga yêu múa lắm, khó có thể rời xa múa được. Nhưng Nga luôn biết cách cân bằng: 12 tiếng cho múa, 12 tiếng cho gia đình, đấy là lúc bận, còn lúc không có show hay chỉ tập luyện nhẹ nhàng, Nga dành toàn bộ thời gian cho gia đình.

img
 

Lấy chồng rồi, Nga đã có ý định sinh con chưa?

Con cái là chuyện thiêng liêng nên Linh Nga chưa nói trước được điều gì. Hiện tại, Linh Nga chỉ biết rằng: mình đang rất hạnh phúc và mong đợi những điều tốt đẹp hơn nữa trong cuộc sống hôn nhân.

Có điều gì, Nga không thấy ưng ý trong cuộc sống?

Sống ở trên đời này, ai chẳng có những thứ không hài lòng. Tuy nhiên, Linh Nga luôn cố gắng chấp nhận những cái không tốt biến chúng thành chuyện bình thường và như vậy mình thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn và dễ chịu hơn.

Bận rộn với múa như vậy, ông xã không than phiền sao?

Ai cũng có một công việc, một địa vị trong xã hội, sống tôn trọng nghề nghiệp của nhau là nguyên tắc của vợ chồng Nga. Ông xã luôn thông cảm với mình. Đôi lúc Nga nghĩ sao ông xã lại có những tin đồn thất thiệt như vậy.

img
 

Sống hiểu được tính cách nhau, Nga và ông xã luôn hòa hợp trong cách suy nghĩ. Chính ông xã là chỗ dựa cho Nga khi Nga mệt mỏi.

Và kế hoạch cho công ty riêng của Nga vẫn diễn ra bình thường chứ?

Tất nhiên Nga vẫn đang cùng công ty phát triển. Đây là nơi để các nghệ sỹ múa được trao đổi kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau. Công ty mình chuyên về đào tạo múa nên không ồn ào như các công ty giải trí khác. Và Nga đang cố gắng giữ được điều đó.

Cảm ơn Linh Nga về những chia sẻ của bạn!

Theo Afamily
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem