Người dùng điện thoại Xiaomi có cơ hội nhận khoản tiền thưởng đến 1,17 tỷ đồng

Kiến Tường Chủ nhật, ngày 28/10/2018 13:25 PM (GMT+7)
Xiaomi đã ra mắt cuộc thi nhiếp ảnh smartphone trên toàn cầu với tổng giá trị lên đến 50.000 USD, khoảng gần 1,17 tỷ đồng.
Bình luận 0

Cuộc thi của Xiaomi được phân ra 4 chủ đề khác nhau, với những người đoạt giải nhất trong mỗi chủ đề sẽ nhận được khoản tiền thưởng 10.000 USD (233,56 triệu đồng). Bốn người đoạt giải nhì sẽ được thưởng khoản tiền 2.000 USD/giải, trong khi giải ba là 500 USD/giải. Điều này có nghĩa nếu bạn cực kỳ may mắn đoạt tất cả giải thưởng thì số tiền nhận được sẽ lên đến 50.000 USD.

img

Tổng giá trị giải thưởng mà Xiaomi đưa ra lên đến 50.000 USD.

Để tham gia cuộc thi, người tham gia phải chụp và chỉnh sửa ảnh của họ bằng thiết bị cầm tay Xiaomi và không được phép sử dụng công cụ chỉnh sửa ngoài. Về cơ bản, bạn chỉ được phép sử dụng trình chỉnh sửa ảnh được cài đặt sẵn. Ngoài ra, kích thước tập tin phải nằm trong khoảng từ 300KB đến 10MB và chứa thông tin EXIF.

Bên ngoài những quy định này, người tham gia được phép chụp bất cứ điều gì, miễn là nó phù hợp với một trong bốn thể loại. Chúng gồm Cái nhìn tự nhiên (Natural look), Mảnh ghép của thế giới (Piece of the world), Đẹp như mơ (dreamscape) và Tại sao phải nghiêm túc như vậy (Why so serious).

Cuộc thi được tổ chức hoàn toàn miễn phí nhưng người tham gia phải có tài khoản Xiaomi. Chương trình kéo dài từ nay đến 25/11 với những người chiến thắng cuối cùng sẽ được bình chọn bởi các chuyên gia nhiếp ảnh hàng đầu.

Được biết, mỗi tài khoản được phép gửi tối đa 6 bức ảnh trong cùng một chủ đề, và để đi đến vòng cuối cùng, các bức ảnh này phải được ít nhất 3 like trong vòng đầu. Ở vòng cuối, ban tổ chức cuộc thi sẽ chọn ra 12 bức ảnh để trao giải nhất, nhì và ba cho 4 chủ đề.

img

Một ảnh mẫu cho cuộc thi ảnh chụp bằng điện thoại Xiaomi.

Cuộc thi diễn ra trên phạm vi toàn cầu và Xiaomi không giới hạn độ tuổi dành cho các cá nhân tham gia, vì vậy đây được xem là cơ hội tốt để các fan Xiaomi có thể “kiếm tiền”.

Quảng cáo đeo bám người dùng điện thoại Xiaomi ”đến tận răng”

Các công ty luôn tìm cách bẻ cong các quy tắc và đẩy quảng cáo đến tận cổ hỏng của người dùng, và Xiaomi là cái tên...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem