Nữ sinh bị thầy giáo gạ tình được cấp bằng khá

Thứ ba, ngày 25/10/2011 13:33 PM (GMT+7)
C.T.D (cựu sinh viên Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh Trường ĐH Tây Nguyên) cho biết, chị vừa được nhà trường cấp bằng tốt nghiệp. Kết quả bằng tốt nghiệp đại học của chị D đạt loại khá.
Bình luận 0

Cuối tháng 6 vừa qua, chị D đã gửi đơn đến cơ quan chức năng và nhà trường, tố cáo, trong quá trình hướng dẫn chị làm luận văn tốt nghiệp, ông Trần Xuân Ninh (giảng viên kiêm Trưởng phòng Tài chính - Kế toán Trường ĐH Tây Nguyên) đã nhiều lần gọi điện thoại, nhắn tin gạ gẫm chị vào nhà nghỉ, nếu muốn kết quả bài luận văn được suôn sẻ.

Theo đơn tố cáo của chị D, ông Ninh còn hăm dọa nếu chị từ chối lời đề nghị sẽ có cách đánh rớt tốt nghiệp để chị không thể ra trường được trong năm nay. Sau khi báo chí phản ánh sự việc, chị D còn nhận được một cuộc điện thoại gọi đến ngầm ý đe dọa rằng chị sẽ không được cấp bằng tốt nghiệp.

img
Nữ sinh C.T.D. đã làm đơn tố cáo ông Trần Xuân Ninh về việc bị gạ tình

Tuy nhiên, khi trao đổi với báo chí cũng như làm việc với cơ quan chức năng, ông Ninh khẳng định mình không phải là tác giả của những tin nhắn lưu trong máy của chị D. Ông Ninh đã thừa nhận số điện thoại thường gửi tin nhắn “gạ tình” đến số máy của chị D là của ông nhưng ông thường để máy điện thoại ở nhà, không biết ai đã dùng nó để nhắn tin.

Thậm chí, ông Ninh còn cho rằng vợ ông đã nhắn tin để kiểm tra thử sinh viên. Ông Ninh cũng thừa nhận việc có hẹn gặp chị D liên tục và đưa ra lý do là vì khả năng chuyên môn chị D hơi yếu nên phải dành nhiều thời gian kèm cặp, hướng dẫn giúp chị hoàn thành luận văn.

Sự việc trên đã gây xôn xao dư luận trong suốt một thời gian dài. Sau 1 thời gian xác minh, xem xét, ngày 19.7, Hội đồng kỷ luật Trường ĐH Tây Nguyên đã ra quyết định kỷ luật cảnh cáo và đình chỉ giảng dạy 1 năm đối với ông Trần Xuân Ninh về thái độ không đúng mực.

Theo Vietnamnet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem