Ôm chân đau, Tiến Minh dự Super Series Malaysia

Thứ ba, ngày 15/01/2013 06:35 AM (GMT+7)
Bất chấp chấn thương ở bắp chân vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, tay vợt Nguyễn Tiến Minh đã lên đường sang Malaysia tham dự giải cầu lông Super Series Malaysia mở rộng 2013 vào hôm qua.
Bình luận 0

Được xếp làm hạt giống số 3 ở giải nhưng Tiến Minh sẽ gặp thử thách cực lớn ngay trận mở màn vòng 1/32. Ở trận ra quân diễn ra chiều ngày 16.1 này, Minh sẽ phải đọ sức với Taufik Hydayat (Indonesia).

img
 

Tuy không còn giữ được phong độ đỉnh cao nhưng Taufik Hidayat vẫn là một tượng đài của cầu lông Đông Nam Á. Trong 5 lần đối đầu gần đây nhất với nhà cựu vô địch Olympic này, Tiến Minh mới chỉ biết mùi chiến thắng 1 trận.

Sau khi sớm dừng bước ngay vòng 1 giải Hàn Quốc mở rộng, Tiến Minh hy vọng sẽ giành được thành tích khả quan tại Malaysia, nơi có thời tiết dễ chịu hơn rất nhiều so với Hàn Quốc. Vẫn còn lo ngại chấn thương sẽ tiếp tục tái phát nhưng tay vợt hạng 6 thế giới khẳng định sẽ nỗ lực vào đến tứ kết.

Nếu vượt qua được Hydayat, Tiến Minh nhiều khả năng sẽ chạm trán một đối thủ rất khó chịu khác là Ajay Jayaram, tay vợt hạng 30 thế giới người Ấn Độ.

Theo Người lao động
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem