Project Runway: Ngặt nghèo thử thách vá rác ra… đầm dạ tiệc

Thứ hai, ngày 06/05/2013 06:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Rác thải hôi thối và những bộ đầm dạ tiệc kiêu sa những tưởng chẳng có chút liên quan lại gắn bó khăng khít với nhau trong một thử thách mới của Project Runway Vietnam 2013.
Bình luận 0

Trong tập 2 – Cuộc thi tìm kiếm nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2013 phát sóng tối qua, 11 thí sinh phải đối mặt với thử thách thiết kế trang phục dự tiệc từ rác thải rắn như: giấy vụn, chai nhựa, nilon…

img
Ngô Thanh Vân động viên Trúc Phương

Đây được xem là một đề bài rất khó với các nhà thiết kế vì nhiệm vụ của họ là phải thiết kế ra được những trang phục mang tính sang trọng, tính ứng dụng cao, đồng thời khiến khán giả quên mất cảm giác nguyên liệu chính là rác thải.

Sau hơn hai ngày làm việc cật lực từ khâu nhặt rác, phân loại, thiết kế, may vá và chỉnh sửa trang phục phù hợp với người mẫu, 11 sản phẩm với 11 phong cách cá tính đã được trình diễn trên sàn catwalk tương đối chuyên nghiệp.

Trong thử thách này, Như Lan đã giành chiến thắng thuyết phục bằng tư duy xử lý tình huống, gu thẩm mỹ và sự vận dụng xu hướng thời trang hiện đại với chiếc váy dáng rộng phối hai tông màu cam và đen ấn tượng.

Bảo Loan và Trúc Phương là hai thí sinh rơi vào nhóm nguy hiểm do đều mắc phải một thiếu sót trong thiết kế là không đặt tính ứng dụng lên hàng đầu.

Nếu như trang phục của Bảo Loan có kết cấu khó hiểu, cứng đờ và tạo cảm giác buồn chán thì thiết kế của Trúc Phương lại ôm đồm quá nhiều chi tiết, khiến nó mang nặng tính chắp vá hơn là một tổng thể thống nhất, hoàn chỉnh.

Kết quả, sau Vũ Tùng Lâm trong tập đầu tiên, Trúc Phương là thí sinh tiếp theo nói lời chia tay với chương trình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem